Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
21.4.20

Thời gian gần đây, tôi đã thấy rất nhiều các bạn trẻ đã tham gia và thực sự cố gắng để kiếm tiền từ đầu tư Tên miền, 95% trong số họ đã "thất bại". Hôm nay tôi đã quyết định chia sẻ một vài cái nhìn sâu sắc, quan điểm về tên miền và nhắn nhủ vài điều...

Công nghiệp đầu tư tên miền rất phát triển ở các nước, nhưng nó không dành cho số đông, 5% số người tham gia có thể kiếm tiền, làm giàu được chỉ là số ít khoảng 1%. Nếu chúng ta thực sự muốn làm "Nhà đầu tư tên miền" nghiêm túc, là mua và bán Tên miền, sau đây là một số lời khuyên có giá trị cho tất cả chúng ta.




I. Đầu tư kiến thức cho bản thân:
Đừng đầu tư cho đến khi chúng ta cảm thấy rằng chúng ta đã có đủ kiến thức về ngành tên miền này, điều này có nghĩa là các vấn đề, mẹo và thủ thuật, tất cả các kỹ năng kỹ thuật, kỹ thuật bán và mua ... về tên miền. Học nhiều rồi nhưng chưa chắc đã thành công, nhưng không học thì nắm chắc phần thất bại...


Điều này có nghĩa chúng ta phải nghiên cứu, rất nhiều về nó. Theo dõi và học hỏi rất nhiều từ các nhà Domainers tiên phong, tiềm bối, các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp Tên miền. Đọc sách, phải xem hàng tấn video và xem qua các Tên miền liên quan đến trang web chính thống, blog, diễn đàn.. và các Domainers khác ..v.v..Nếu không, chúng ta sẽ phải trả giá đắt cho vấn đề này.




II. Kim chỉ nan cho mục tiêu cuộc đời: "Kỹ năng sinh tồn hàng đầu"


1. Chúng Ta có thể kiếm tiền bằng cách bán Tên miền không?
Câu trả lời chắc chắn là: Có! Đến cả rác mà người ta còn kiếm được tiền và làm giàu được nữa là tên miền! Đặc biệt là thời đại tiếp cận xu hướng 4.0, xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp: Blog/Website, Fanpage, Mạng xã hội, PR đa kênh....để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, nhân cao thu nhập và trở nên giàu có... thì tên miền cực kỳ quan trọng.
Nhưng cũng giống như bất kỳ các ngành kinh doanh khác, chúng ta cần phải ĐẦU TƯ tiền thật, thời gian và vốn liếng vào các lĩnh vực mà mình xuất sắc, đôi khi điều này có thể là đầu tư đến hàng trăm ngàn đô la...

Chúng ta hãy theo dõi các trang web quan trọng về đấu giá tên miền, các Phiên đấu giá nào đang hoạt động và giành được một số tên miền giá trị xuất hiện trong những phiên đấu giá đó... Cơ hội là cho tất thảy, cho chúng ta và những người khác. Ví dụ như: TDNam.Com, Sedo.Com, Snapnames.Com, DN.Com, NameInvestors.Com, Dan.Com...



2. Hãy mua - bán một Tên miền tốt ở nơi uy tín: 
Với tiềm năng được xác minh, luôn luôn mua tên miền ở tại các trang web đáng tin cậy hoặc từ một người bán đã được xác minh độ "Tin Tưởng". Luôn luôn mua một tên miền mà chúng ta chắc chắn 100% sẽ bán vào một lúc nào đó hoặc một tên mà chúng ta có thể xây dựng tạo thành một "Thương Hiệu" cho một công ty tuyệt vời, không phải là một doanh nghiệp, mà là một công ty lớn thực sự. Tôi đang nói ở đây về các Tên miền như: TheGioiDiDong, DienMay, ConCung, VietNamAirlines ... v.v.


Đuôi tên miền phải kết thúc là một dấu chấm COM, tỷ lệ phải chiếm 95% tiền vốn mà chúng ta bỏ tiền ra mua. Các đuôi tên miền mở rộng khác chỉ là ngoại lệ, rất hiếm và thường không có giá trị, tiêu tốn thời gian và tiền bạc của chúng ta, cho đến thời điểm này. Sau một thời gian nữa các đuôi tên miền khác sẽ thay đổi trong tương lai, nhưng điều này vẫn chưa thay đổi cho đến bây giờ.


3. Tiếp cận khách hàng tiềm năng: 
Chúng ta phải nghiên cứu và tìm hiểu các kỹ thuật thực tế để tìm kiếm và tìm kiếm người mua tiềm năng, nghiên cứu cách tiếp xúc dần dần với họ.... qua nhiều kênh khác nhau như Zalo, FB,...

Nếu thực sự chúng ta quá bận rộn hoặc lười biếng cho tất cả các công việc liên quan đến đầu tư tên miền thì ở đây, chỉ đơn giản là đỗ Tên miền (Domain Parking) của chúng ta và chờ người mua phù hợp xuất hiện, có một ngày họ sẽ xuất hiện NẾU Tên miền chúng ta đang sở hữu  thực sự có giá trị, họ sẽ liên hệ.

Đơn giản, chúng ta chỉ cần Parking tại sedo, vừa kiếm được tiền, vừa tiếp cận được các khách hàng đầu cuối (User End)



4. Không bán rẻ, bán tống bán tháo: 
Không bao giờ bán lô hoặc giá rẻ bất kỳ Tên miền cao cấp dot com của chúng ta, không bao giờ! Luôn luôn bán tên miền mang lại lợi nhuận cao. Hoặc không bán. Chúng ta phải học cách nói không, hoặc bỏ đi từ những người khách đánh giá thấp các tên miền chúng ta đang sỡ hữu.


Chúng ta hãy nhớ rằng, gia hạn một Tên miền cao cấp dot Com không phải là phí bảo hiểm thường niên vì chúng ta nghĩ vậy hoặc quyết định tính phí năm con số cho nó. Chúng ta phải định giá hợp lý, tốt nhất có thể là cần thiết hoặc kịch bản trường hợp cuối cùng mà chúng ta nên yêu cầu định giá từ các chuyên gia Tên miền, bạn bè, đồng nghiệp trong Diễn đàn Tên miền đáng tin cậy.

VD: Có một anh muốn làm blog về nhạc lý trả giá cho tên miền NhacLy.Com của mình như sau: 15 năm x 10$ = 150$, he he, anh ta tính nhẩm đúng, nhưng quá đơn giản và anh ta chưa thẩm định được giá trị của tên miền này... và tôi trả lời Không!




Một số vấn đề cần lưu ý cho các nhà đầu tư tên miền:


Hãy nhớ rằng, nếu chúng ta mua một hòn đá sáng bóng chúng ta tìm thấy trên đường và chúng ta nghĩ rằng đó là vàng nguyên chất, như vậy, chúng ta đang tự đặt ra cho mình thất bại. Không bao giờ mua một Tên miền giá rẻ ngay cả khi chúng chỉ là một đô la... 

Một số người thường hy vọng sẽ kiếm được nhiều tiền hoặc thậm chí bán chúng để kiếm lợi nhuận cao từ việc này.  Một lần nữa, chúng ta sẽ chỉ tăng chi phí gia hạn hàng năm và thua lỗ. Vâng, phép lạ và tình huống kỳ lạ có thể xảy ra nhưng những điều này rất hiếm trong ngành công nghiệp Tên miền, một ngành có chọn lọc rất cao của thế giới.


Chúng ta hãy xem xét rằng chúng ta bán Kim Cương đắt tiền: bất cứ ai cũng có thể trả cho chúng ta hàng ngàn đô la cho một viên Kim Cương, không phải họ hoàn toàn không biết gì mà họ còn có nhiều lựa chọn khác để lựa chọn (net, org, info, Vn, com.vn...). Vì vậy, đừng mơ rằng Tên miền một đô la của chúng ta sẽ bán cho một công ty hoặc ông trùm tên miền, với giá vài trăn triệu thậm chí tệ nhất Một triệu, v.v. 

Bất cứ ai đang muốn mua một Tên miền cao cấp dot com từ chúng ta họ đã thực hiện ngâm cứu và ít nhất một vài lần đọc và nghiên cứu nghiêm túc trước khi nhấp vào nút Liên hệ.




Đăng ký Tên miền thủ công?


Đừng ngồi để tư duy ý tưởng cho Tên miền! Đó là một sai lầm. Hầu hết những người mới trong chúng ta nghĩ rằng họ có thể "nghĩ ra" một Tên miền triệu đô la trong tâm trí của họ và sau đó làm phiền mọi người mà họ được kết nối với việc hỏi liệu họ có muốn chi 1k, 5k thâm chí 100k cho những tên miền vô dụng của họ không. Đừng nên làm thế nữa! Những thứ như: TenMien.xyz, KhachSan.Co, NhaHang.US, TenMien.io... tất thảy chúng đề có giá trị Zero tại thời điểm này, và nó sẽ không bao giờ bán được. 

Thực tế là một số Tên miền thực sự tốt đẹp hiện nay chưa được bán, chưa đưa vào sử dụng, không bao giờ bán! Đây là những sự thật, mặc dù người mua, giới đầu tư đã "Xòe ra rất nhiều tiền".




Chúng ta hãy nhớ rằng ngày may mắn đã qua lâu khi các Tên miền thực sự có thể được đăng ký lần đầu tiên với một vài đô la, từ 20 năm về trước cơ!
Ngày nay tất cả các Tên miền tốt, đẹp, phù hợp với một số quốc gia và thị trường đưa vào sử dụng, thông thường chúng ta phải mua, phải đầu tư tiền hoặc tham gia đấu giá để giành chiến thắng và sỡ hữu. Hoặc mua nó từ một nhà đầu tư khác trên thị trường, hoặc phải bỏ ra một số tiền đủ lớn để có được cái "Gật đầu".

Vâng, điều này vẫn hoạt động trong thời đại của chúng ta! MUA một Tên miền tuyệt vời 2.000 usd và bán lại cho 10.000 một vài tuần sau đó. Có, điều này đòi hỏi đầu tư tiền, kiến thức, công sức và hiểu được thị trường cụ thể (VN, thế giới) nơi Tên miền được mua và được bán. 

Cố gắng mua và bán các Tên miền mà chúng ta hiểu về nó, về ngành công nghiệp Tên miền, và đằng sau nó hoặc học hỏi từ nó trước khi đặt giá thầu hoặc mua các Tên miền đó, như vậy mới được gọi là "Đầu tư kinh Doanh tên miền".



Chúng ta phải chấp nhận và hiểu rằng: Các tên miền đẹp về các lĩnh vực tốt nhất đang nằm trong tay của các nhà đầu tư đồng nghiệp khác. Có, chúng ta có thể đưa ra lời đề nghị và thương lượng cho bất kỳ Tên miền nào chúng ta thích, nếu chúng ta thực sự thích. Đừng ngại điền vào biểu mẫu, bắt đầu cuộc gọi và nói chuyện với những người sở hữu Tên miền chúng ta thích, đôi khi chúng ta có thể nhận được những ưu đãi, giảm giá tuyệt vời.


Tên miền tốt là tài sản, bất động sản và nó thay đổi tích cực giữa các nhà đầu tư thực sự, điều này cho đến khi một người dùng cuối cùng (User End) thực sự cần có tên miền đó. 

Một ví dụ: Một nhạc sĩ, ông ta muốn kinh doanh lớn trực tuyến, quyết định sẽ làm web dạy nhạc lý trực tuyến và bán các mặt hàng phụ kiện liên quan đến âm nhạc..., anh ta tìm thấy tên miền NhacLy.Com, anh ta thực sự thích hoặc cần và quyết định trả giá cao để được sỡ hữu nó.





Sử dụng cả hai thị trường: Có hai thị trường, thị trường bán buôn Tên miền và thị trường người dùng nhỏ cuối cùng, trả giá cao nhưng chúng không dễ tìm hoặc tiếp cận. Đó là nơi các nhà đầu tư lớn chơi và trừ khi chúng ta biết những gì chúng ta đang làm chưa nhảy vào lĩnh vực hay là thị trường đó. 

Tập trung vào các thị trường bán buôn nếu chúng ta là người mới đến. Một số Tên miền mới nhưng được thẩm định và đánh giá tốt đã được mua 2.000$ và bán sau vài tuần với giá 2500 hoặc 3000 usd, điều này có nghĩa là lợi nhuận đã được tạo ra, vâng, chúng ta có thể định giá Tên miền có thể là 15.000 usd, nhưng chúng ta không đợi 10 năm để bán nó, chúng ta sẽ làm gì? Những người khác thay vì chờ đợi để bán nó họ nhanh chóng nhảy vào một cuộc đấu giá khác với 2500 đô la mới để mua một Tên miền đẹp hơn và bán được 15.000$.


Cuối cùng, để thành công trong "đầu tư tên miền" chúng ta phải nghiên cứu rất nhiều, ý mình là rất nhiều, sau đó đầu tư càng nhiều càng tốt, xoay vòng vốn, càng nhanh càng tốt... để gia tăng $$$. Hãy tiếp tục kiếm tiền và chẳng mấy chốc chúng ta sẽ bán Tên miền cho các nhà đầu tư thực sự và người mua cuối cùng với số lượng và giá trị lớn.

Chúc các bạn thành công!


 
 Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?


- Kinh nghiệm mua hàng khuyến mãi, giảm giá

- Những chiêu trò lôi kéo, kêu gọi đầu tư trên mạng xã hội 

- "Vô gia cư" gắn mác doanh nhân... thời công ngh4.0 

- Những quyển sách hay dành cho "Doanh Nhân"  

- Làm giàu với Tiếp thị Liên kết

- Bạn muốn trở thành nhà "Đầu cơ" hay nhà "Đầu tư" 

- Xuất khẩu Robot Việt Nam, Tại sao không? 

- Viết Blog du lịch kiếm tiền, Nên chăng? 

- Nhiều người muốn làm giàu, Nhưng họ S"B Giàu" 

- Ý Tưởng kinh doanh mới... 

- Đơn giản, bạn chỉ cần Mua - Bán: Sách, chưa bao giờ "Lỗ" 

- Kinh Doanh Tên Miền và Kinh doanh Kim Cương 

- Tôi và em: "Định mệnh hay là Nhân Duyên" 

- Bạn là ai không quan trọng! Thể hiện Đẳng cấp hay không...? 

- Cấu hình tên miền cho Blogger, đơn giản và Miễn phí 

- Kinh Nghiệm xương máu khi đầu tư tên miền 

- Nguyên Tắc: "Đầu tư" của bạn là gì? 

- Cá nhân có cần xây dựng "Thương Hiệu" hay không? 

- Định vị "Doanh Nhân" hay là "Bán hàng rong"??? 

- Đưa em về dưới mưa... Rước em vô gốc dừa.. 

- Tên miền và câu chuyên xưa xửa xưa... 

- Ngành Công nghiệp tên miền đã phát triển như thế nào? 

- Bạn đang "Đánh Bạc" Hay "Đầu tư" 

- Một Website, Blog giá trị là ntn? 

- Bí mật mua cổ phần, cổ phiếu, coins... trước IPO, ICO  

- Vì Sao bạn mất dần khách hàng? 

- Vốn ít, Khởi nghiệp như thế nào? 





* Các chương trình SALE OFF 20-70%:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html

Bài kế tiếp
Bài mới nhất
Bài đăng trước
Bài đăng Cũ hơn
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: