Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
25.3.19

Đưa em về dưới mưa
Rước em vô gốc dừa
Em hỏi làm chi rứa?
Hai đứa mình "núp mưa"
.....
Thế là, em đã chính thức làm "Văn phòng đại diện" cho tôi "làm ăn" với với các "đối tác" tên miền đã được hơn ba năm, nhớ lại ngày đầu bỡ ngỡ, rung động lần đầu... khi kiểm tra xem: Em thế nào, đã bị bỏ rơi chưa?

"Nghề chơi cũng lắm công phu" (Nguyễn Du)

Tôi chơi tên miền cũng khá lâu, nhưng thú thực, mỗi tên miền là mỗi "điển tích" đáng nhớ tại thời điểm đầu tư, "cưới" được em nào cũng vui cả, Vua tên miền dot com cũng vậy!

Bồi hồi và nhớ lại, ngày hôm đó:
 Trong khi trời thì mưa, nhưng trạng thái mình thì lâng lâng khó tả, không lâng lâng sao được khi rạng sáng hôm đó mình chính thức đưa “em” về đội mình. Sau rất nhiều trăn trở tìm tòi một cái tên cho lĩnh vực kinh doanh đầu tư tên miền của mình, mình sở hữu một vài cái về tên miền, nhưng thực sự mình chưa ưng ý lắm mặc dù đã dùng hơn 10 năm, thoạt đầu, gõ thử đủ tên liên quan đến tên miền mà chẳng còn em nào? kể cả những cái tên dài loằng ngoằng 4 đến 5 t..., mình chẳng dám kiểm tra thử VuaTenMien.com bởi không dám nghĩ “em” còn, vì tên miền này quá phổ biến và rất chung và rất hay cho một định danh về tên miền, phải có tên tuổi tý, không có TenMien.com thì "Vua tên miền" cũng hay... 

Có lẽ mình mình sống tốt nên được ông trời thương và ưu ái cho, và do có tâm huyết với tên miền và thức trắng gần sáng đêm thì phải mà lạng quạng thế nào trước khi đi ngủ gõ thử và kiểm tra xem "đại gia" nào đang có “em”. Và…thế là,...



Thoáng giật mình khi ông anh Namecheap bảo là Còn ngon có thđăng ký. Bắt đầu tỉnh cả ngủ và đến gõ cửa xin ý kiến tham khảo của các "cao tăng" trong làng nghnhư bố già Godaddy, rồi bác Moniker, và cả các chú Domain.com, name.com nữa.... 
Tất thảy, các bà con họ hàng đều hoan nghênh việc mình sẽ "Đưa em về đội nhà", Các anh ấy đều tung hô OK, em ấy còn tong tắng lắm”. Lòng tràn ngập niềm vui phấn khởi, mọi băn khoăn từ hôm dùng tên www.KenhTenMien.com đến giờ, vì chưa muốn dùng em ý làm chính thức, muốn em ý làm đại diện cho trang nội dung khác hơn, mặc dù đã đưa em về mấy năm nay rồi đấy chứ.

Khi niềm vui đã đến, mình lại thấy “bình tĩnh lạ thường...” Chưa cuới", và chưa đặt vấn đề với em vội! Vì dù sao lúc ý cũng gần đế sáng, lại là tên miền nghĩa tiếng việt, chả sợ anh nào “Tán đổ” em cả. 

Thế là "Rãnh rỗi sinh ra nông nỗi" vào một số trang kiểm tra xem em còn "Ngon" hay em bị bỏ rơi, vì chả tin em đẹp vậy mà không anh nào rước, và tôi tin rằng em không thể còn "ngon"!

Và đúng vậy ! Em đã “qua một lần đò”, lần đầu vào ngày 11-04-2003, từ đó đến nay và em ấy đã lang bạt qua đến nhiều nhà đăng ký khác nhau. Đã nửa tiếng trôi qua tôi vẫn còn ngạc nhiên và vui mừng khi được gặp đúng “người tình trong mộng”. Không chần chừ tôi ra quyết định "đưa em về đội nhà" làm đội trưởng luôn.



Phải ghé qua CanhMe.com hỏi xem chi phí thế nào? thì ra biết được hiện tại Domain.com đang có chương trình "giảm giá" và tặng khách hàng quen món quà gọi là tri ân!.
Domain.com sẽ lo toàn bộ chi phí rước em về, mình chỉ phải bỏ 1 chút đỉnh gọi là "lệ phí lấy làm tượng trưng" – 1,99$, tiết kiệm được những 90% cho 1 năm đầu so với chi phí thông thường! dù sao cũng phải tiết kiệm chi phí kể cả "Cưới vợ"!....

Ôi! Quá đẹp, quá rẻ, quá nhanh và quá nguy hiểm!  – Tôi đã "Đưa em về dưới mưa" như thế đó! ô la la...

Chúc các bạn vui vẽ!

Source: NguyenDinhChien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: