Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
25.3.19

Xây dựng kế hoạch để bán tên miền, thu hồi vốn tiếp tục tái đầu tư "Cơ hội" khác! "Nhng việc cần làm ngay"

Trong tất cả các lĩnh vực đầu tư, bất kể lĩnh vực gì cũng đều phải có kế hoạch, kinh doanh và đầu tư tên miền, thương hiệu số cũng vậy, nếu không có kế hoạch, chiến lược phù hợp bạn có thể "vỡ trận" dẫn đết thất bại toàn tập trong đầu tư. 

Nhiều bạn cứ cậy trí nhớ siêu phàm của mình, nhớ rồi, nhớ rồi... Thời gian qua mau, các danh mục đầu tư hết hạn... mình lại chưa kiếm được "đầu ra" cho tên miền của mình... Phải xây dựng kế hoạch lên giấy ngay!

Dù bạn có những tên miền có giá trị nhưng nếu không có kế hoạch bán tên miền chi tiết và hợp lý thì không bao giờ bán được giá!. Đôi khi người cần thì lại không gặp, gặp người không cần thì bạn hét giá trên trời là không hợp lý, phải tìm kiếm khách hàng và phải tìm được End User (Người dùng cuối), đây mới đích thực là khách hàng có nhu cầu, khi đó giá trị thực của tên miền của mình mới thể hiện được "cái giá" của nó, mình không thể bán "được giá" một tên miền về xe hơi cho một anh buôn rượu được và ngược lại.... 



Ngành công nghiệp tên miền trên thế giới thậm chí đã phân chia thị trường tên miền rồi, diễn đàn về tên miền thì thế nào bán được nhưng tên miền gì? các sàn giao dịch, môi giới đầu tư tên miền thì thế nào? ..v.v, 
Bạn không thể bán những tên miền giá trị hàng nghìn USD ở website "cò con", nơi mà các giao dịch cao lắm cũng chỉ vài chục USD đến vài trăm USD như các diễn đàn Namepros, digitalpoint,ddth,... và ngược lại, tại những sàn môi giới tên miền lớn như Snapname, Domainnamesale, Sedo, NameJet, Afternic, godaddy... bởi với những tên miền chỉ có giá dưới 50$ thì không đủ trả phí môi giới cho họ, làm ăn đầu tư kinh doanh nỗi gì?


Trong một số trường hợp cá biệt có một số tên miền chỉ bán được trực tiếp cho cá nhân hoặc doanh nghiệp thôi, không thể bán cho ai khác, vì đó là tên hay là thương hiệu của họ.

Mình sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để có một bài viết đánh giá chi tiết những diễn đàn, sàn nào giao dich tốt nhất cho việc mua-bán tên miền cụ thể cho bạn tham khảo.

Chúc các bạn thành công !

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: