Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
23.2.20

Việc mua hàng trực tuyến qua mạng ngày càng trở nên phổ biến, với nhiều người đó như một thói quen vì không tốn thời gian mà giá cả phải chăng, được lựa chọn, so sánh giá sản phẩm của nhiều cửa hàng khác nhau, đặc biệt là tiết kiệm chi phí, mua hàng giá rẻ, SALE OFF kịch sàn,... những không phải ai cũng biết lợi ích của tiếp thị liên kết.


https://shorten.asia/t89q8GKg

Vì sao chúng ta nên mua hàng thông qua chương trình tiếp thị liên kết?
- Khách hàng được hưởng lợi nhiều nhất từ các chương trình SALE OFF, thậm chí là chtượng trưng về giá để lấy điểm đánh giá chất lượng và uy tín.
 - Các công ty cửa hàng đẩy mạnh được doanh sbán hàng đến khách hàng mới, khách hàng cũ thông qua các chương trình: Giám giá, khuyến mãi... Kịch sàn: 20-80% OFF

- Thông qua chương trình: Đánh giá và xếp loại được uy tín của cửa hàng, người tiếp th trong phục phụ khách hàng (thông thường bằng chất lượng 5 SAO- càng nhiều sao càng uy tín, khách đặt nhiều, và người ta cần chNHIỀU)

- Các cá nhân và tập thể có HOA HỒNG thu nhập từ công việc làm Tiếp thị liên kết.
https://shorten.asia/t89q8GKg



- Ví dụ: Mua tên miền tại Godaddy, Name, Dynadot, Domain...

+ Nếu bạn vào trực tiếp WEBSITE để mua: Tên miền thường có giá 10-12$ theo niêm yết.

+Nhưng nếu mình mua qua các chương trình quảng cáo, Banner quảng cáo, kênh tiếp thị liên kết thì tên miền có thể là: 0.99$, 1$, 2.9,3.9.4.9, 5.99... KHÁCH HÀNG MUA ĐƯỢC HÀNG RẺ, CHẤT LƯỢNG

+ Chủ nhân là tiếp thị liên kết, đt banner quảng cáo trên blog, web có hoa hồng tiếp thđể duy trì công việc của mình...

+ Đánh giá và xếp loại: Tôi tham gia 1 chương trình tiếp thị, có lúc bđánh giá 5 sao rớt xuống 4 sao vì mình đặt giá cao, khách hàng không tiếp tục trả giá nữa... (Bài học cực kỳ quan trọng, sao càng cao khách hàng đặt càng nhiều)

- Vì sao có chương trình tiếp thị liên kết này?
Đẩy mạnh công tác bán hàng của các doanh nghiệp, cá nhân, đánh giá đúng chất lượng phục vụ, khách hàng được giới thiệu uy tín các đối tác tham gia.

- Ai tham gia mua hàng nhiều?
+ Hầu hết Ở các nước phương tây, nước ngoài khách hàng rất yêu thích mua hàng thông qua tiếp thị liên kết, quảng cáo,.... vì có lợi nhiều...
+ Ở việt nam, các chương trình này còn ít, chưa có thói quen...

- Mặt hàng nào được tiếp thị nhiều nhất?
Tất cả các mặt hàng trong cuộc sống, tđiện tử, nội thất, rưu bia, bánh kẹo, thời trang, ẩm thực, du lịch, máy bay, xe hơi....., thúc đẩy thương mại điện tử lên tầm cao mới, hướng đến không dùng tiền mặt, chúng ta giới thiệu nhiều người tham gia, lợi nhuận càng nhiều, cơ hội phục vụ khách hàng nhiều...  theo triết lý WIN-WIN.

Bạn gọi điện đến 1 khách sạn đđặt phòng, giá niêm yết phòng sẽ là 500k, nếu đặt phòng qua chương trình tiếp thị liên kết của agoda chẳng hạn, thì giá có thể là 250k... thậm chí thấp hơn nhiều ...  đây là mẹo vặt của một số người...
Tuy nhiên, để mua được món đồ chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp, chúng ta cần theo dõi các chương trình khuyến mãi, giảm giá... SALE OFF, người tiêu dùng cần lưu ý một sđiều.
            


VuaTenMien.Com -Tìm địa chỉ bán hàng uy tín: Có website, blog tên tuổi lâu năm, uy tín  rõ ràng, được người thân tín giới thiệu

Chị Nguyễn Thu Hằng (Hà Nội): Một tín đồ mua sắm online, cho biết việc tìm địa chỉ bán hàng uy tín không hề khó. “Tôi thường để ý vào thương hiệu của sản phẩm, đó là những “tên tuổi”, có website, blog nổi tiếng giới thiệu họ là những người chuyên trong việc kinh doanh sản phẩm đó.
 Tôi cũng có thể mua hàng trực tuyến thông qua các địa chỉ, đường link được bạn bè thân tín giới thiệu để đảm bảo mua hàng trực tuyến chất lượng”. Lưu ý: Không nên giao dịch với các FBker trên mạng, vì giả mạo khá nhiều...

Tiếp đó, chị Hằng thường tìm kiếm trang web, blog hay fanpage trên mạng xã hội của cửa hàng đó để xem lượt đánh giá, tương tác của khách hàng. Theo chị, cửa hàng nào nhận được nhiều đánh giá tốt sẽ tin tưởng hơn. Nhưng cũng có trường hợp, hầu hết là tài khoản ảo đánh giá tốt thì nên xem xét thật kỹ lưỡng.

VuaTenMien.Com- Một đặc điểm nữa nhận biết địa chỉ bán hàng đó có uy tín hay không là dựa vào các thông tin mà cửa hàng cung cấp trên trang web, blog tên tuổi, danh tính, thời gian xây dựng,... fanpage... 

“Những cửa hàng cung cấp các sản phẩm chất lượng, họ sẽ không ngần ngại công khai các thông tin như địa chỉ, số điện thoại và tên chủ cửa hàng. Điều này sẽ giúp người mua hàng trực tuyến có thể phản hồi lại khi nhận sản phẩm chất lượng kém hay thái độ chăm sóc khách hàng của nhân viên...”, chị Hà nhận định.
https://shorten.asia/w35AuanT


VuaTenMien.Com-Lưu ý So sánh giá cả

Có nhiều sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng nhưng lại được bán với giá rất rẻ. Điều này khiến không ít chị em lo ngại mặt hàng đó liệu có thực sự chất lượng?

Ví dụ, khi mua các sản phẩm thời trang qua mạng, người bán đăng các mẫu mã thuộc một hãng nổi tiếng nhưng giá chỉ vài trăm nghìn, thậm chí chỉ vài chục nghìn đồng. Nhiều người không biết lại tưởng “vớ được món hời” nhưng thực tế nó rất vô lý. Vì vậy, để biết rõ thông tin về sản phẩm, người mua nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm đó, có thể vào website của công ty đó hoặc đơn vị phân phối sản phẩm xem có chương trình khuyến mãi nào không và so sánh giá cả để có quyết định đúng đắn.


VuaTenMien.Com-Lưu ý xem ảnh thật: Kích thước, màu sắc, chất liệu...

Nhiều trường hợp người mua hàng trực tuyến qua mạng nhận được sản phẩm không giống ảnh quảng cáo. Vì vậy, các tín đồ mua sắm online khuyên người tiêu dùng cần yêu cầu người bán gửi ảnh thật của sản phẩm, thường qua trang FB dễ bị ....

“Thông thường, các hình ảnh quảng cáo đã qua chỉnh sửa hoặc người bán đi lấy ảnh tại các nơi bán hàng chất lượng sau đó về đăng lên FB. Vì vậy, nhiều người nhận hàng mới “sốc” vì sản phẩm không đúng như hình, chất lượng kém, mẫu mã hoặc kiểu dáng có nhiều điểm khác biệt. Việc cung cấp hình ảnh thật là thực sự cần thiết khi mua hàng trực tuyến qua mạng”, chị Hải Anh (Hà Nội) cho hay.

VuaTenMien.Com-Lưu ý Xem hàng mới thanh toán

Với những địa chỉ bán hàng chất lượng, việc cho khách xem hàng trước khi thanh toán không phải đắn đo nhiều. Còn những nơi “treo đầu dê, bán thịt chó” lại rất sợ hình thức thanh toán này, đặc biệt trên FB.
https://shorten.asia/2D8AT1Xm


“Có lần tôi mua một bộ quần áo ở nhà với giá 150.000 đồng nhưng về không thể mặc được, chất quá xấu và kiểu dáng cũng không giống như hình. Lúc xem ảnh quả cáo, tôi thấy chất liệu đẹp, màu sắc và kiểu dáng rất thích nhưng khi nhận hàng lại không đúng như mong đợi. Vì tôi đã chuyển khoản trước để được miễn phí vận chuyển nên bắt buộc phải nhận sản phẩm này”, chị Lê Dung (Hải Dương) nói.
Hãy là người tiêu dùng thông thái thời công nghệ 4.0 bạn nhé!

Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?



* Chương trình SALE OFF:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: