Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
27.3.19

10 kinh nghiệm "đắt giá" để thành công trong đầu tư tên miền được các chuyên gia tên miền đánh giá cao, mình chia sẽ các bạn tham khảo nhé!


1. "Tập trung" vào những việc quan trọng trong đầu tư tên miền

Những việc đó bao gồm: Trau dồi những phẩm chất cần thiết, tìm kiếm động lực để duy trì hứng thú đầu tư, thiết lập và giữ vững những nguyên tắc của mình trong đầu tư tên miền.

Phần lớn những nhà đầu tư tên miền cá nhân lại tập trung và những việc cấp bách hơn là những việc quan trọng. Và để cho tâm trí của họ bị lôi đi bởi những xao nhãng không cần thiết trong quá trình đầu tư tên miền.
Giống như trong bóng đá, nếu lơ là, thiếu tập trung thì bạn không thể ghi bàn, bỏ qua "Cơ hội" đầu tư kinh doanh tên miền cũng vậy, phải tập trung bám đuổi "Mục tiêu"!


2. Học hỏi “bí mật” của những người đầu tư tên miền thành công và thất bại:

Những người đầu tư tên miền thành công luôn có những triết lý, quy trình và công thức "bí mật" của riêng họ. Điều này không thể có trong một sớm một chiều mà phải qua thời gian nghiên cứu, học hỏi, trải nghiệm cả thất bại và thành công. Rồi mới có thể đúc kết được kinh nghiệm.

Một nhà đầu tư tên miền cá nhân sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức nếu học hỏi được những điều này trước khi bắt đầu.

Trao đổi giao lưu ở các diễn đàn, các trang web chuyên về "đầu tư tên miền" cũng giúp bạn nâng cấp bản thân, đặc biệt bạn có cơ hội gặp các chuyên gia đầu tư tên miền để giao lưu học hỏi.

3. Biết cách phòng tránh rủi ro:
Trong đầu tư nói chung, tên miền nói riêng đều có rủi ro, "Lợi nhuận cao, rủi ro lớn", vấn đề chấp nhận rủi ro như thế nào khi nó xảy ra? Các giải pháp để "bảo đảm an toàn vốn" trong khi đầu tư vào tên miền.

Các nhà đầu tư tên miền cá nhân hay hành động theo "bầy đàn", hiệu ứng đám đông. Tâm lý đám đông là cực kỳ nguy hiểm. Họ thiếu người chỉ dẫn để nhận biết đầy đủ các rủi ro và cách thức để hạn chế chúng trước khi bắt đầu đầu tư tên miền.

4. Chọn tên miền tốt nhất trong nhiều tên miền:

Không hiểu rõ, không biết cách chọn lựa một loại hình đầu tư phù hợp và tối ưu cho chính bản thân mình để theo đuổi là một trong những hiểu biết mà có rất ít những nhà đầu tư tên miền cá nhân tường tận và nắm bắt sâu sắc.


Nói cách khác, bạn phải biết mình, biết ta, lĩnh vực tên miền nào mình hiểu biết nhất, chiến lược đầu tư nào mà mình thạo nhất thì tham gia chọn để đầu tư vào loại tên miền đó, không ôm đồm hay dàn trãi.

5. Biết cách để huy động vốn đúng nghĩa để đầu tư tên miền

 
Quản lý vốn và huy động vốn để đầu tư tên miền là tốt, nhưng phải bảo toàn được vốn, đừng để "cụt vốn",... bạn sẽ lâm vào cảnh nợ nần nếu "không biết phòng tránh rủi ro"...


Nhiều nhà đầu tư tên miền cá nhân không biết cách sàng lọc những đối tác góp vốn, hoặc cách thức họ huy động vốn không khôn ngoan, hoặc họ quá tham, hoặc họ không kết thúc giao dịch đầu tư tên miền như những cam kết ban đầu làm cho đối tác mất lòng tin từ những lần hợp tác đầu tiên.

6. Biết cách để “định giá tên miền”

Về lý thuyết ai cũng có thể nó, đọc, tham khảo các phương pháp định giá tên miền phổ biến, nhưng để áp dụng chúng theo kiểu “định giá tên miền” - có nghĩa là có thể áp dụng được trong lúc thương lượng thì không có nhiều những nhà đầu tư tên miền cá nhân hiểu biết và thành thạo.
Bạn phải có cơ sở để thẩm định một tên miền khi giao dịch đầu tư tên miền từ hiểu biết, kỹ năng, kinh nghiệm và công cụ thẩm định... và đừng tin quá vào công cụ...


7. Biết nhiều "mẹo" thương lượng, đàm phán để chốt "giao dịch"

Cách thương lượng phổ biến nhất mà một nhà đầu tư tên miền cá nhân làm là “xin xỏ” (Hãy bớt cho em/tôi chút đi! Bớt đi!...). Không phải họ không muốn thương lượng tốt hơn, mà là vì họ không biết cách thương lượng. Và thương lượng cũng giống như mọi kỹ năng khác, cần học đúng và thực hành thường xuyên.

8. Học hỏi từ thực tế từ những buổi hội thảo đầu tư tên miền đúng đắn:

Nếu chỉ đọc hoặc chỉ nghe người khác nói, một nhà đầu tư tên miền hiểu đã là may mắn lắn rồi. Nhưng họ sẽ tin và có thêm động lực khi đi tham dự những buổi hội thảo đầu tư tên miền đúng đắn, có cơ sở khoa học và pháp lý. Rất tiếc là họ lại thiếu khả năng đánh giá những buổi hội thảo nào là có giá trị hay không.


9. Có cộng đồng hỗ
trợ các nhà đầu tư tên miền

Nhà đầu tư tên miền cá nhân thường hành động một mình, không có nơi để trao đổi trước, trong và khi bắt đầu hành động, nên dễ dẫn đến sai sót trong giao dịch, kinh doanh đầu tư tên miền.
Nếu bạn kết giao nhiều với các nhà đầu tư tên miền có kinh nghiệm khác, họ sẽ giúp bạn lời khuyên tốt.

10. Có nhiều chiến lược để bắt đầu "Khởi nghiệp"

Phần lớn nhà đầu tư tên miền cá nhân chỉ biết đến mua để bán, chơi domain parking, hoặc cho thuê lại. Như vậy là quá ít trong một thị trường biến đổi nhanh, liên tục và trong một giai đoạn tăng trưởng mạnh như thị trường tên miền thế giới...


Một nhà đầu tư tên miền cá nhân hoàn toàn có thể tự trải nghiệm để nắm bắt chi tiết và đầy đủ cả 10 nhóm hiểu biết trên hoặc cách nhanh hơn là tìm đến và học hỏi từ chuyên gia tên miền để rút ngắn thời gian và kiến thức được trang bị hoàn chỉnh và đầy đủ hơn trước khi bắt đầu để hạn chế rủi ro và gia tăng tối đa lợi nhuận đầu tư tên miền của mình.


Trên đây là 10 kinh nghiệm của các nhà đầu tư tên miền đã chia sẽ và đúc kết lại, hy vọng giúp ích tốt cho các bạn mới tham gia vào ngành công nghiệp tên miền!

Chúc các bạn đầu tư thành công!
NguyenDinhChien.com - Uy Tín & Giá Trị


* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: