Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
5.2.20

Thấy nhiều bạn hay hỏi em muốn kinh doanh, em có chút vốn ko muốn làm thuê nữa,.... nhưng không biết nên làm như nào.

Sẽ có 1 bài rất dài, nhưng túm lại như này:

1. Bạn phải là CHUYÊN GIA của sản phẩm/dịch vụ đó (nếu chưa thì đi làm thuê cho người ta trước hoặc mời 1 cộng sự là chuyên gia). Sản phẩm có tính khả thi với thị trường (lập SWOT để phân tích)

2. Hiểu rỏ THỊ TRƯỜNG: gồm phân khúc thị trường, khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, đối thủ, chính quyền, luật,...

3. Thành thạo CÔNG CỤ MARKETING và bán hàng. Nếu mới khởi sự đừng dại mà đầu tư vô sản xuất nhé (vốn lớn, rủi ro cao, bị sao chép, chi phí cố định, hoàn vốn lâu, các nhà máy lớn họ làm tốt hơn). Vậy nên bí quyết là dành 50-70% cho marketing, mà bạn tự vận hành hoặc bạn giỏi chỉ cho người khác làm mà theo dõi nhé.

4. Tạo được ĐỘI NHÓM chất lượng

VỐN gồm $$$$$$$, kiến thức, kỹ năng, thời gian, và năng lượng của bạn (Có 4 cái trên thì gọi vốn cực dễ nhé)

Nếu không làm được 5 cái trên thì tốt nhất cứ đi làm thuê bền vững an toàn, vì có mở ra bạn phải nỗ lực rất nhiều so với cái gọi là đam mê của bạn.

=> có đủ 5 cái này trong giai đoạn khởi sự bạn làm ONLINE thôi hoặc làm cho ai đó. mục tiêu 6-2 năm rồi mới mở shop hay công ty nhé.

Ví dụ: muốn mở 1 shop bán giày

Phương án A là mở shop ngay: chi phí mặt bằng (cọc tiền nhà, trang trí shop) và nhập hàng chắc chắn không dưới 500 triệu và phải có 2-4 nhân viên rồi ngồi chờ người qua đường ghé mua từ 8h-22h mỗi ngày.

Phương án B là đầu tư bài bản website, facebook, zalo, youtube,... chi phí 50 triệu + 10 triệu nhập hàng + 2 bạn vận hành từ 8h-22h như shop. Nếu 3-6 tháng bạn không thành công cũng có thể bán hệ thống đó cho người khác, nếu thành công thì mở shop cũng chưa muộn mà lại tốt hơn.


Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc Thành công và sức khỏe!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: