Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.12.11


(Domain Name) Trong thời gian qua, khi các mạng xã hội bùng nổ, có một số người nói với tôi, domain name giờ không còn là quan trọng nữa, mọi người có được 1 trang chủ cho riêng mình một cách miễn phí và dễ dàng. Điều này có thể đúng với một số người, nhưng đối với tôi, domain name vẫn là một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại cả trên online lẫn offline.

1. Hiện có hơn 2 tỷ người trên thế giới sử dụng internet. Để khác biệt so với 2 tỷ người này, một cách duy nhất chính là tên gọi để vào trang chủ của bạn. Bạn có thể dùng Facbook, Twitter..., nhưng để khác biệt, phải phải có thương hiệu của riêng mình. Đó là lúc bạn cần đến 1 domain name thật đẹp để mọi người dễ nhớ đến bạn. Đó có thể là tên của bạn, đó có thể là thương hiệu sản phẩm của bạn, đó có thể là trang cộng đồng của bạn, đó có thể là bất cứ thứ gì nhưng điều bắt buộc phải có chính là domain name đẹp.

2. Với 1 domain kết hợp với các công cụ miễn phí, bạn có thể tạo cho mình bất cứ thứ gì với chỉ vài trăm ngàn 1 năm. Vài trăm ngàn có lớn không? nhưng nếu chia theo từng tháng thì nó còn ít hơn 1 điếu thuốc bạn nhé. Người ta đầu tư vào domain name đơn giản chỉ là chi phí đầu tư rất rất nhỏ so với những gì họ thu được.

3. Tôi chưa bao giờ thấy một thương hiệu phát triển, chưa bao giờ có một thương hiệu cá nhân được nhìn nhận đúng mực khi sử dụng trang của... người khác. Điều hay nhất là bạn phải có trang của riêng mình và các mạng xã hội chỉ là công cụ quảng bá.

4. Hoạt động Pay per click dù đã giảm tính "hot" nhưng vẫn là công cụ kiếm tiền tốt nhất. Nó tốt không phải vì nó kiếm được nhiều tiền mà nó kiếm được tiền hơn mức bạn đầu tư cho 1 domain name. Việc đơn giản chỉ là mua và cài đặt, nó sẽ tự làm cho bạn. Chỉ đơn giản vậy thì ai mà không yêu đầu tư domain name nhỉ?

5. Với domain name + ý tưởng độc đáo bạn có thể đem lại cả một hệ thống kinh doanh. Tất cả các công ty thành công trên thế giới đều là công ty online. Các thương vụ chuyển nhượng domain trên thế giới vẫn diễn ra. Doanh số chuyển nhượng domain vẫn tăng là bằng chứng lớn nhất để mọi người công nhận domain name là một ngành công nghiệp phát triển nhất trong các ngành công nghiệp.

Đến đây thì bạn đã thấy được những điều bạn sẽ có 1 domain name rồi chứ? Dù bạn đầu tư hay mua domain name để dùng thì nó vẫn là 1 công cụ đem lại cho bạn nhiều hơn chi phí bỏ ra.

Chúc bạn thành công

Dũng Nguyễn - Domain.name.vn
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: