Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
16.12.12


 Cải tiến  dịch vụ Web Template cho tên miền tiếng Việt chính thức cung cấp miễn phí ra cộng đồng (12/12/2012),

Ngày 12/12/2012 - Công ty HI-TEK Multimedia, Inc. (DOT VN), Hoa Kỳ phối hợp với Trung Tâm Internet Việt Nam – (VNNIC) chính thức cung cấp miễn phí dịch vụ tạo trang Web Template (theo mẫu có sẵn) của tên miền tiếng Việt – phiên bản cải tiến với 08 mẫu dành cho gian hàng và 08 mẫu tổ chức tới cộng đồng.
Tên miền tiếng Việt (TMTV) nói riêng và tên miền tiếng bản địa của các nước nói chung, thuộc hệ thống tên miền đa ngữ (IDN), là xu thế phát triển của công nghiệp nội dung Internet.  TMTV được tạo từ các ký tự quy định trong bảng mã tiếng Việt theo tiêu chuẩn TCVN 6909:2001 và các ký tự nằm trong bảng mã mở rộng của tiếng Việt. Ngoài việc tạo môi trường thuần Việt trên mạng Internet với các tên miền như: ĐạiHọcBáchKhoa.vn, VănhóaViệt.vn, ChợBếnThành.vn, Nôngnghiệp.vn, Phốcổ.vn …, TMTV còn có ý nghĩa quan trọng trong việc hội nhập công nghệ, ứng dụng tài nguyên Internet của Việt Nam với thế giới. Việc đăng ký sử dụng các tên miền này cũng đồng nghĩa với việc bảo hộ rõ ràng ý tưởng, tên sản phẩm dịch vụ, tên nhãn hiệu, thương hiệu, tên riêng của cá nhân... bằng tiếng Việt trên Internet. Đây là việc làm vừa có ý nghĩa thực tế thiết thực, vừa nhằm thực hiện việc khuyến khích tăng cường đưa thông tin tiếng Việt lên Internet, hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam dùng hàng Việt Nam theo các chủ trương của Đảng, Nhà nước.
Với mục tiêu kêu gọi sự quan tâm, ủng hộ và chung tay góp sức của cả cộng đồng “Đăng ký và sử dụng tên miền tiếng Việt để giữ gìn và phát triển giá trị văn hóa Việt trên Internet” tại http://Tên.VN kể từ ngày 28/4/2011 cho đến ngày 15/11/2012, sau gần 2 năm triển khai cấp phát miễn phí rộng rãi, đã có hơn 850.000 tên miền Tiếng Việt được đăng ký và cấp quyền sử dụng. Con số này đã lớn gấp hơn 3 lần số lượng tên miền truyền thống .VN được cấp phát trong suốt hơn 10 năm qua, và là 1 trong những tiêu chí góp phần đưa Việt Nam lọt vào danh sách 20 quốc gia hàng đầu về sử dụng Internet.
Sau gần 5 tháng triển khai cung cấp các mẫu giao diện cho cá nhân, tính đến thời điểm đầu tháng 12/2012 đã có 13,525 website tên miền tiếng Việt được khởi tạo và đi vào sử dụng. Theo đó mẫu Web dành cho cá nhân bước đầu có thể đáp ứng nhu cầu xây dựng webiste, giới thiệu hình ảnh, quảng bá thông tin về cá nhân, đơn vị của mình. Tuy nhiên với nhu cầu và đòi hỏi sử dụng ngày càng cao của hơn 850.000 tên miền đã được đăng ký, Công ty HI-TEK Multimedia, Inc. (DOT VN), Hoa Kỳ cùng Trung tâm Internet Việt Nam tiếp tục cung cấp thêm các công cụ tạo Web miễn phí cho TMTV với đầy đủ chức năng của một Website gian hàng và tổ chức với tổng số lên tới 16 mẫu mới. Mẫu giao diện cho gian hàng sẽ tích hợp đầy đủ tính năng của một website gian hàng trực tuyến như: mua, bán, quản lý đơn hàng, khách hàng, nhập kho, liên hệ, hỗ trợ và hỏi đáp. Mẫu giao diện cho tổ chức được thiết kế phù hợp theo từng lĩnh vực ngành nghề như: tổ chức Nhà Nước, Giáo dục- Nhà trường, Y tế - Bệnh viện, Mẫu cho các tổ chức xã hội – Hiệp hội,và các mẫu dành cho các doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, HI-TEK cũng bổ sung thêm 2 mẫu giao diện mới cho cá nhân so với 6 mẫu được cung cấp vào ngày 4/6/2012, nâng tổng số giao diện lên tới 24 mẫu cho 3 loại đối tượng khách hàng là cá nhân, tổ chức và gian hàng.
Dịch vụ Web Template cho TMTV được cung cấp tại www.Web.VN cho phép người dùng có thể tự mình khởi tạo và xây dựng những trang web tùy biến đa dạng theo ý tưởng sáng tạo và mục đích sử dụng dựa trên các mẫu giao diện có sẵn và nâng cao đảm bảo yếu tố thuần Việt với các tính năng hiệu quả, dễ sử dụng, nhưng không kém phần phong phú và chuyên nghiệp cả về hình thức và nội dung.
Việc cấp phát miễn phí đầy đủ và toàn diện các dịch vụ kèm theo TMTV bao gồm cả việc đăng ký, khởi tạo, duy trì, lưu trữ hosting và quản lý dịch vụ Web Template là tiền đề để mỗi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong cộng đồng Việt trở thành một nhân tố thúc đẩy cho sự tiến bộ của tên miền tiếng Việt, Internet Việt Nam, cũng như cắt giảm chi phí và thúc đẩy sự phát triển chung của nền kinh tế.
Bà Ứng Ngọc Anh, Tổng giám đốc công ty cổ phần Internet và Viễn Thông Việt Nam cho biết “Việc tung ra 16 mẫu giao diện gian hàng và tổ chức hoàn toàn miễn phí cho cộng đồng vào thời điểm hiện tại là một trong những nỗ lực mà HI-TEK mong muốn mang lại hiệu quả thiết thực nhất dành tặng cộng đồng trong việc cắt giảm chi phí đầu tư, thiết kế xây dựng website cho các tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ trong tình trạng kinh tế khó khăn hiện nay. Thêm vào đó, động thái này nhằm hỗ trợ, thúc đẩy và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội thông qua môi trường Internet, thương mại điện tử và sự kết nối đa chiều”
Theo vnnic.vn
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: