Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
19.12.16


Doanh nghiệp trong nước vẫn chưa đủ khả năng xây dựng những tổ hợp khách sạn lớn dọc theo biển Việt Nam với đẳng cấp 5 sao với khoản vốn đầu tư khủng. Đại đa số ông chủ Việt lại phải chấp nhận chia sẻ lợi ích và phó thác việc làm chủ, quản lý và vận hành cho những tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng quốc tế. 

Nhiều doanh nghiệp đến từ Trung Quốc mua lại các cổ phần và dần dần tiếp quản doanh nghiệp VN. Điều gì đã khiến cho các danh nghiệp VN chịu làm công cho các tập đoàn nước ngoài?


Hơn một thập kỷ trước, đầu tư khách sạn đà nẵng ven biển 5 sao vốn là “lãnh địa” của các doanh nghiệp nước ngoài. Những khách sạn danh tiếng ở Hà Nội như Sofitel Metropole, Hilton, InterContinental Westlake hay Caravelle, Sheraton tại TP. Hồ Chí Minh, đều do người châu âu bỏ vốn đầu tư. Phía Việt Nam tham gia liên doanh đơn thuần chỉ là góp vốn bằng quyền sử dụng đất.

Nhưng đến ngày nay, với sự hội nhập quốc tế sâu rộng, việt nam đón chào đầu tư nước ngoài đa dạng hơn, nhiều tập đoàn lớn đến từ khắp nơi trên thế giới, tập đoàn Hud Holdings (HudHoldings.com), một tập đoàn lớn đến từ Trung Quốc đại lục, ông chủ là tỷ phú người Hoa, chuyên kinh doanh lĩnh vực khách sạn và resort đẳng cấp quốc tế có kinh nghiệm nhiều năm tại hongkong, Macau, Bắc kinh, thượng hải và các thành phố lớn tại Trung Quốc... 
Theo thông tin từ Hud Holdings, Tập đoàn này đã để mắt đến tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng Việt nam từ lâu, với tham vọng phủ sóng khắp châu Á và tập đoàn này sẵn sàng chi đậm để mua lại hệ thống khách sạn & resort lớn AnaMandaraResort.Com và phát triển hệ thống này dọc theo bãi biển Việt Nam cũng như đã làm cho Ana Mandara Resort rãi đều khắp vương quốc Thái lan như ngày nay. Về sau này hệ thống Ana Mandara Resort sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp về chất lượng phục vụ du lịch và nghỉ dưỡng với các khách sạn lớn tại Việt nam.
Trong thế giới hội nhập, việc tồn tại và phát triển đã khó, nay lại cạnh tranh trực tiếp với các đại gia lắm bạc nhiều tiền có thể tổm hao sinh lực, nếu doanh nghiệp không khéo chống chèo thì có thể trắng tay như chơi....
 

Source: HudHoldings.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: