Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
7.12.16

Từ một chuyên gia về tài chính, tiền tệ, vàng bạc.. – ông Nguyễn Bùi  xin nghỉ việc và thành lập công ty Nguyễn Bùi – một doanh nghiệp chuyên doanh các mặt hàng đồ trang sức vàng bạc, đá quý tại TP HCM. Loay hoay đủ sản phẩm, từ nhẫn cưới đến vòng bạc, lắc tay, nhẫn, vàng SJC,... và cả vàng miếng nhưng công ty vẫn không có gì khởi sắc.

 Sau rất nhiều trăn trở, CEO Nguyễn Bùi nhận ra: Sở dĩ anh kinh doanh chưa thành công là vì thực sự công ty chưa có bản sắc, chưa có sản phẩm mũi nhọn. Các sản phẩm vàng bạc anh bán thì khắp các siêu thị, hàng vàng cũng đang bán, và cuộc cạnh tranh giá quyết liệt sẽ giết dần giết mòn những doanh nghiệp yếu về tài chính. Nhận ra điều này, ông Nhất quyết định mua tên miền đấu giá tại Godaddy – đơn vị sở hữu thương hiệu đang đem đấu giá: tên miền VangSJC.com,… Tại đây, ông Nhất được tư vấn về thị trường và hướng đi, trong đó điều tiên quyết là phải chọn được một sản phẩm chủ lực có thể tạo ra bản sắc riêng cho doanh nghiệp. Đó là lý do ông Nhất quyết định mua lại tên miền website VangSJC.Com từ hệ thống Đấu giá của godaddy với 1 mức giá không hề nhỏ.

gia_vang_hom_nay

Không chỉ mua website, tên miền, công ty Nguyễn Bùi còn được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Godaddy hỗ trợ chuyên sâu về xây dựng website, marketing, làm thương hiệu, tăng tỷ lệ đơn hàng thành công đến từ website và phương pháp giữ chân khách hàng cũ quay lại cửa hàng.

Gần 5 năm khởi nghiệp với dự án xây dựng website VangSJC.com, đến nay, Nguyễn Bùi vẫn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh Vàng SJC tại Tp.HCM với doanh số trên dưới 5,5 tỷ đồng mỗi tháng và khoảng 80 đơn hàng mỗi ngày. So với các tên tuổi lớn ngành Vang SJC thì con số này thật nhỏ bé. Nhưng nếu so với mặt bằng chung thì đây cũng là con số mơ ước của không ít doanh nghiệp – nhất là trong tình trạng rất nhiều công ty xây dựng website lên để thay cho cái danh thiếp hay tấm bản đồ chỉ đường – vì website thực sự mang lại hiệu quả cao trong việc quảng bá kinh doanh và uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp.
Theo: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: