Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
12.12.16


– Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần phải lên kế hoạch nghiên cứu một vài công ty trước khi quyết định mua về giá cả, số lượng kiểm soát, mức độ sử dụng, dịch vụ khách hàng và bất cứ điều gì khác mà họ có thể cung cấp cho bạn ở từng công ty.

– Bước 2: Kiểm tra địa chỉ tên miền mà bạn muốn có. Công ty mà cung cấp tên miền sẽ cho phép bạn tìm xem tên miền bạn muốn có hay không, được sử dụng hay chưa. Nếu có, hãy tiến hành các bước tiếp theo. Nếu không, hãy nghĩ ra một tên miền khác phù hợp.

– Bước 3: Chọn và trả tiền cho 1 tên miền. Để có được một tên miền, bạn sẽ phải trả khoản phí mua, phí gia hạn hằng năm và có thể thêm chi phí cài đặt. Đừng quên gia hạn  thời gian bởi bạn sẽ dễ dàng mất tên miền chỉ qua 1 đêm khi hết hạn đó. Điều này đặc biệt sẽ không tốt chút nào khi tên miền của bạn bị mua lại bởi 1 doanh nghiệp không lành mạnh.
 

Cách mua lại một tên miền đẹp với giá rẻ


– Bước 1: Tìm ra người sở hữu tên miền. Nếu đó là một doanh nghiệp lớn với một trang web được thiết lập tốt thì rất khó để mua lại. Tuy nhiên, bạn có thể nhận được may mắn khi tìm thấy các tên miền đã mua về như một bản sao lưu, hoặc họ đang có ý định chuyển nhượng thì bạn có thể đàm phán một thỏa thuận.

– Bước 2: Liên hệ với chủ sở hữu. Một cách đơn giản đó là bạn gửi email để hỏi về việc có hay không các tên miền để bán. Và tất nhiên, bạn chắc sẽ không muốn email của bạn nằm gọn trong thư rác mà không có ai động đến. Vì thế, bạn nên sử dụng một địa chỉ email chính thức để tỷ lệ mail nằm trong hòm thư rác của họ giảm tối đa có thể.

– Bước 3: Đàm phán giá cả. Một lưu ý nếu họ sẽ bán cho bạn với mức giá rẻ hơn bạn tưởng, đồng ý mua nhưng bạn cũng không nên quá nhiệt tình quá bởi khi đó, họ sẽ nghĩ rằng họ đang bị “hớ”. Trong trường hợp chủ sở hữu đưa ra mức giá cao, bạn nên đưa ra lời mặc cả hợp lý nhất. Một số chủ sở hữu lại tự cho bạn đưa ra mức giá. Bạn nên đề nghị mức giá thấp hơn 20-30% so với giá thấp nhất của bạn để cuộc đàm phán bắt đầu.

– Bước 4: Giữ lại những bằng chứng thỏa thuận. Nếu bạn tình cờ đồng ý mua domain qua email, các thông tin có thể được sử dụng để ràng buộc về mặt pháp lý. Khi đó email sẽ trở thành một hợp đồng mua bán tên miền uy tín có hiệu lực. 

Source: www.VuaTenMien.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: