Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
8.12.16

Từ rất lâu và cho đến ngày nay, rất nhiều người thắc mắc và tự hỏi rằng vì sao Rick Schwartz trở thành vua tên miền (tự phong là Domain King) của thế giới và nhiều người cũng công nhận ông ta đáng được gọi như thế. Tại sao? ông ta bán tên miền với giá trên trời mà người mua cứ đâm đầu vào năn nỉ ông ta để mua lại... Lâu lâu ông Rick Schwartz lại phán giá bán 1 tên miền vài trăm ngàn đô la, thậm chí có nhiều tên miền giá hàng triệu đô la,  Vậy ra ông ta có bí quyết gì không ????

Thực ra chơi tên miền không xa lạ gì với thế giới, rất nhiều người đăng ký lúc đầu internet và website còn sơ khai và Ông Rick Schwartz đã đăng ký tên miền từ lúc đó, hiện ông ta sở hữu rất nhiều tên miền ngắn gọn, từ khóa có giá trị, đặc biệt là đuôi COM, Vậy có câu hỏi rằng: COM, Nó có khác gì với các đuôi khác không ???

 Câu trả lời chỉ gói gọn như sau:
- Bản chất kỹ thuật của tên miền: hoàn toàn giống nhau kể cả tên miền cấp 2, cấp 3 và miễn phí ..: Com, net, org, VN, US, Club, Tech,... (đều là địa chỉ internet được ánh xạ thể hiện qua các ký tự của hệ thống phân giải tên miền DNS mà thôi)
- Vấn đề ở đây là ký tự nào quan trọng? 
VD: so sánh Fashion và thoitrang (giả sử dều là dot COM) thì đơn giản là bạn sẽ chọn Fashion, Đúng không ? Vì lẽ gì ? Nó là tiếng anh, số người biết và vào trang này khá nhiều và số người luôn ước ao được sở hữu Fashion nhiều hơn ThoiTrang ....

- So sánh tên miền dot COM và các dot khác: Cho đến nay tổ chức tên miền quốc tế đã cho ra đời nhiều đuôi khác nhau như: .net, .org, .info, .Tip, .Car, .Club,.Tech. . London. .NYC,... để đáp ứng nhu cầu và đảm bảo ràng mọi công dân của quả đất không ai sinh ra mà không thể có 1 vài tên miền.... để làm web, blog, forum,... 

- Rick Schwartz cho rằng, đuôi Com là nhất, còm các đuôi khác là đuôi ăn theo mà thôi, bạn có tin không? tùy bạn thôi, thế bạn có tin rằng ở nước Mỹ vẫn có người vẫn chưa bao giờ dùng internet không ? Thậm chí họ vẫn không biết tên miền là gì? Thế đấy! Vấn đề là quan điểm của mỗi người, điều này giúp Rick Schwartz trở thành vua tên miền! Tại sao tên miền của ông ta đuôi .com bán được hàng triệu đô trong khi đó tên miền đuôi TK thì miễn phí không ai dùng? Với 2 trăm triệu bạn có thể đi xe hơi, vì sao người ta lại đi xe triệu đô? chắc chúng ta cho rằng họ bị điên hoặc chơi ngông... Không! Tất cả người giàu không ai bị điên cả, cái gì cũng có lý và có giá cả, dot COM cũng vậy! Rick Schwartz có quyền phán giá tên miền của mình vì nó là số 1, ông ta có quyền làm vua tên miền!

Bạn có muốn trở thành Vua tên miền.COM ở VN không? Tại sao không nhỉ ? Tại sao không có Rick Schwartz ở Việt Nam?
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: