Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
26.12.18





3 cách sử dụng tên miền cho doanh nghiệp phổ biến hiện nay

Đăng ký tên miền là một trong những bước đi đầu tiên để thành lập một doanh nghiệp (DN) mới. Đó là bởi vì tên miền được lựa chọn sẽ đại diện cho DN trên Internet và đồng thời cũng sẽ tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng.


Nhưng sau khi đã có được tên miền đó, DN cần phải làm gì? Dưới đây là 3 cách sử dụng tên miền phổ biến hiện nay:
1. Thiết lập một địa chỉ email mang thương hiệu của công ty
Địa chỉ web cũng có thể là địa chỉ email của DN. Một địa chỉ email mang thương hiệu công ty có thể mang đến cho DN và toàn thể nhân viên một kênh truyền thông mang hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp hơn trước khách hàng, đồng thời còn là cách thức marketing miễn phí về công ty. Trong một cuộc khảo sát năm 2015, 74% số người tiêu dùng cho biết, họ tin tưởng một địa chỉ email mang thương hiệu của công ty hơn so với một địa chỉ email miễn phí. Việc thiết lập địa chỉ email đó cũng hết sức dễ dàng. Nhà cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền cũng có thể giúp DN thiết lập địa chỉ email một cách nhanh chóng và hiệu quả.
2. Bắt đầu xây dựng một website
Website là một trong những công cụ tốt nhất để phát triển DN. Hiện nay, việc xây dựng một trang web dễ dàng hơn nhiều so với những gì mọi người thường nghĩ. Mặc dù sự hiện diện trên mạng xã hội cũng mang lại hiệu quả rất cao, nhưng có thể lại không đảm bảo cùng một mức độ về cơ hội marketing hoặc độ tin cậy mà một website mang lại. Trên thực tế, trong một cuộc khảo sát năm 2015, 77% số người tiêu dùng tin rằng website góp phần nâng cao mức độ tin tưởng vào DN.

DN có thể bắt đầu với một website chỉ có một trang đơn giản rồi từng bước mở rộng khi DN phát triển. Các công cụ tự làm, dễ sử dụng cho phép các chủ DN tạo ra những trang web của mình và hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ đều cung cấp các dịch vụ trọn gói với mọi yếu tố cần thiết để xây dựng và duy trì website (ví dụ như tên miền, web hosting, các mẫu thiết kế).

Nhiều DN cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cảm thấy rằng thông thường, tất cả những gì họ cần là một website có từ một đến bốn trang trong đó bao gồm phần thông tin chung, địa chỉ liên hệ, thông tin về các sản phẩm/dịch vụ, biểu tượng và đường link mạng xã hội cũng như những cảm nhận (comment) của khách hàng.
Nếu DN có kế hoạch mở một cửa hàng trực tuyến, hoặc yêu cầu phát nội dung video hoặc các nội dung đa phương tiện khác thì có thể cần phải có một trang web mạnh mẽ hơn. Ví dụ như bổ sung thêm các chức năng thương mại điện tử vào trang web để có thể nhận đơn đặt hàng, xử lý thanh toán và cung cấp hỗ trợ khách hàng. Các công cụ tự xây dựng trang web như là Weebly hoặc Wix, cũng có các mô-đun chức năng mà DN có thể bổ sung vào bất cứ lúc nào hoặc một đơn vị phát triển trang web có thể đảm nhiệm việc tích hợp chức năng mới.

Kể cả khi DN không có kế hoạch bán sản phẩm trực tuyến thông qua chức năng thương mại điện tử thông thường thì việc cho phép thu hút và xử lý thông tin khách hàng tiềm năng, như là danh sách đăng ký nhận email trên website hoặc trang mạng xã hội để thu thập thông tin về khách hàng tiềm năng và sau này có thể giao dịch bán hàng với họ cũng có thể là một ý tưởng hay.

3. Xây dựng thương hiệu cho hiện diện trên mạng xã hội
Nếu trang chủ DN hiện đang nằm trên một trang mạng xã hội như là Facebook, thì rất có thể là địa chỉ trang web được cung cấp cho DN được gắn với thương hiệu của một nền tảng công nghệ nhất định chứ không phải là với DN. Các URL thường rất dài và không dễ nhớ, làm cho việc tiếp thị trang mạng xã hội với khách hàng trở nên khó khăn. DN có thể thay đổi điều đó bằng cách sử dụng tên miền như là địa chỉ web của trang mạng xã hội của mình. Tính năng này được gọi là chuyển tiếp web (web forwarding) hoặc tái định tuyến (redirecting). Giải pháp này mang lại cho DN một địa chỉ mạng dễ nhớ và giúp DN xây dựng thương hiệu cũng như sử dụng nó trong các chiến dịch marketing của mình.



Để bắt đầu web forwarding, hãy đăng nhập vào tài khoản (nơi mà DN đã đăng ký tên miền của mình) và thay đổi các tham số cài đặt tên miền đó. Thông thường, nhà cung cấp mà DN đã đăng ký tên miền cũng có thể giúp DN thực hiện chuyển tiếp web.
DN có thể bắt đầu xây dựng thương hiệu bằng tên miền của mình ngay lập tức. Bổ sung tên miền đó vào các nền tảng mạng xã hội mà khách hàng hay truy cập cũng như các danh bạ trực tuyến nơi tên DN được niêm yết. Bằng cách đó, cho dù là khách hàng tìm thấy DN ở đâu trong môi trường trực tuyến thì DN luôn có thể định tuyến họ đến với sự hiện diện trên không gian mạng của mình.
Tương tự như vậy, hãy thêm địa chỉ web của DN vào thiệp chức danh (name-card), nội dung quảng cáo, chữ ký email, tờ rơi, bản tin và những tài liệu khác mà DN sẽ gửi đến khách hàng. Đó là một cách thức tuyệt vời để quảng bá thương hiệu của DN trên môi trường ngoại tuyến và mang đến cho khách hàng tiềm năng một cách thức dễ dàng để tìm hiểu và kết nối với DN. Một nghiên cứu vào năm 2015 cho thấy rằng 64% số người tiêu dùng thích mua sản phẩm, dịch vụ của những DN mà họ có thể liên hệ trên mạng.

Trong thế giới lấy mạng Internet làm trung tâm hiện nay, nhiều người sử dụng web để tìm kiếm và tìm hiểu về các sản phẩm hoặc dịch vụ. Do đó, cách khách hàng nhớ về DN là một bước đi quan trọng không chỉ đối với việc xây dựng thương hiệu trực tuyến mà còn để tạo dựng lòng tin với khách hàng.
Theo Verisign

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: