Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
18.3.19

1. Chuyện xưa kể rằng:
Ngày xữa ngày xưa, Có một chú bé bán cam, mỗi ngày chú bé đều phải bán 1 gánh cam mới kiếm đủ tiền trang trãi chi phí cuộc sống cho mình và gia đình, hôm nào không bán hết là hôm đó không có tiền lo cho gia đình và người thân! vì vậy hôm nào chú cũng tất bật từ 5h sáng đến tối mịt mới về. 

Nhưng có một hôm, gánh cam chú được bán hết từ sáng sớm, nghĩ ngơi một tý, lau bớt mồ hôi trên trán, chú lân la vào một quán nước hỏi chuyện một ông già mà chú đã nghĩ thấy hơi kỳ cục: "Ông này cả ngày chla cà quán nước và phì phèo thuốc thơm, không biết ông ta làm nghề gì? nhìn có vè giàu sang, tiền đâu mà ông ta chi phí cho gia đình? suốt ngày thãnh thơi đi chơi? không bù cho mình vất v cả ngày mới kiếm được ít tiền, phải học hỏi ông ta mới được?". 

Chào ông, Cậu bé làm quen!
Chào cháu, Ông già trả lời.

Cậu bé bán cam: "Ông làm nghề gì ? suốt ngày chỉ thấy đi chơi và la cà quán nước thôi?"
Ông già: Ta buôn bán thôi cháu !

Cậu bé:  Ông buôn bán gì? Cháu cũng bán cam nhưng tất bật từ sáng đến tối nhưng vẫn không khá lên được! Ông có thể chỉ giúp cháu kiếm tiền được không?
Ông già: Ta Mua bán Kim cương cháu ạ! Cháu có muốn theo ta không?

Cậu bé: Dạ muốn, nhưng kim cương nhiều tiền và khó bán lắm ạ!
Ông già: Rất đúng! Kim cương đắt tiền và khó bán vì người bình thường không có nhu cầu cháu ạ, nhưng không phải là không thể bán được! Một viên kim cương ta bán được có thể nuôi sống gia đình ta trong nhiều năm! Cam thì dễ bán nhưng lại không kiếm được nhiều tiền, cháu phải bán cả ngày mới được 1 gánh cam, mới đủ chi phí cho gia đình, rất vất v! Thế cháu có muốn theo ta nữa hay không?
Cậu bé: .................
2. Chuyện nay kể rằng:
Ngày nãy ngày nay, Có một cô bé, sau khi học xong đại học sư phạm chưa xin được việc làm, cô bé nhn dạy kèm ở nhà, ngoài giờ dạy ra cô còn khinh doanh online thêm phụ giúp gia đình vì lương dạy kèm không đủ sống, với công nghệ 4.0 và thương mại điện tử, cô quyết định khởi nghiệp online tại nhà! Mọi giao dịch trực tuyến thông qua phương tiện FaceBook, zalo,...có khách bạn nào đó đặt hàng là cô phải lên đường giao hàng ngay, không kể trưa nắng cháy, không kể đêm mưa gió,... cô nhận ship từ lọ tương, múi mít, quả cam, hộp mứt, thẩu dưa món... và được gọi chung là Doanh nghiệp "Cóc, Ổi, Xoài" Online.


Thật là vất v và nguy hiểm cho cô, có hôm cô chng mông bổ mít để "lai chim" đến khách hàng, quả mít thì to, cô loay hoay thế nào đó mà dao phạm vào tay, may mắn vết thương chỉ nhẹ thôi! Tất bật như vậy cả ngày nhưng cô cũng cảm thấy hạnh phúc vô cùng vì kiếm được tiền phụ giúp cho gia đình mình... 

Rồi một buổi tối, chưa có khách hàng order, cô ngồi xem tivi, họ nói về một ông nào đó người Mỹ với cuộc cách mạng bong bóng gì đó, ông này bỏ việc ở nhà và không làm gì, nhưng lại giàu có và được nhiều người ngưỡng mlắm, suốt ngày chtoàn đưa các cô người mẫu đi shoping và đi du thuyền thưởng ngoạn, ăn chơi và ngũ nghỉ toàn ở khách sạn 5 sao thôi... Cô thắc mắc tự hỏi:"Mình làm tối mặt tắt mày chưa đủ sống? Tại sao có người toàn đi chơi cả ngày lại sống sung sướng đến thế, mình phải tầm sư học đạo mới được?" Cô quyết định tìm cho được tên và số điện thoại, zalo, facebook... của nhân vật đang chiếu trên tivi kia hỏi cho ra nhẽ, "anh ta làm nghgì mà sung sướng đến thế!" và cuối cùng cũng liên lạc được với ông ta, cô sử dụng facebook để trao đổi:

Chào ông, Cô bé làm quen!
Chào cô bé! Ông người Mỹ trả lời.

Cô bé bán hàng online: "Ông làm nghề gì? suốt ngày chỉ thấy ông đi chơi với mấy em người mẫu và la cà quán cafe và đi du lịch thôi, sướng thế?"

Ông người Mỹ: Ta kinh doanh trực tuyến em !
Cô bé:  Ông khinh doanh gì? em cũng khởi nghiệp kinh doanh cóc ổi xoài online nè, nhưng tất bật từ sáng đến tối mà không giàu lên được! Em muốn làm giàu như ông, Ông có thể chỉ giúp em cách làm giàu với được không?

Ông người Mỹ: Ta Kinh doanh tên miền em ạ! Em có muốn theo về đội ta không?
Cô bé: Dạ muốn, nhưng mua bán tên miền khó lắm ạ!
Ông người Mỹ: Rất đúng! Tên miền khó bán vì không phải ai cũng biết về tên miền và có nhu cầu em ạ, nhưng không phải là không thể bán được! Một tên miền ta bán được có thể nuôi sống gia đình, ta nghĩ ngơi và đi du lịch trong nhiều năm! Năm 2008 ta bán iReport.com với giá $750,000, cùng năm 2008 đó ta bán tiếp Property.com với giá $5,000,000 ,....và cứ như thế...ta lại bị giàu như thế đấy! Cóc ổi xoài thì dễ bán nhưng lại không kiếm được nhiều tiền, em phải bán cả ngày mới đủ chi phí cho gia đình, rất vất vả cho em! Thế Em có muốn về đội của ta nữa hay không?


Cô bé bán cóc ổi xoài: ....................., thế ông tên là gì?
Ông người Mỹ: Ta là Rick Schwartz, người ta thường gọi ta là Domain King!


Lời bàn:
- Hai câu chuyện có vẽ giống nhau, nhưng hoàn toàn khác....
- Buôn bán Kim cương thì phải đầu óc, kỹ năng và khinh nghiệm của th kim hoàn mới biết được, tên  miền cũng vậy, không phải ai cũng mua bán được, bạn nên nghiên cứu kỹ về tên miền rồi mới tham gia nhé.
- Nếu bạn là cậu bé bán cam hay là cô bé bán hàng online: bạn trả lời thế nào? Có nên vđội Ông ta không ?

source: VuaTenMien.com

PS: 
- Câu chuyện liên tưởng tý thôi! Các bạn đại xá nhé! 
- Các bạn có niềm đam mê tên min kết nối giao lưu trao đổi thông tin nhé! 


tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: