Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
5.11.12


Tenten.vn là một trong những nhà cung cấp hosting và domain mới ở Việt Nam, Với nguồn tài chính mạnh mẽ từ Nhật Bản và việc xây dựng thương hiệu rất bài bản, công ty đã có thị phần nhất định ở Việt Nam, và đủ sức cạnh tranh với cang công ty cung cấp dịch vụ lâu năm ở Việt Nam như Nhân Hòa, hay Mắt Bảo, PA Việt Nam. Đặc biệt tenten đã tích hợp được hệ thống tên miền tiếng việt có dấu .com tương ứng với những tên miền không dấu.

“Tên miền -tên miền tiếng việt”, “kinh doanh tên miền”, hay “đầu cơ tên miền” giờ không còn là những khái niệm quá xa lạ đối với các nhà kinh doanh tại Việt Nam. Kinh doanh tên miền đã có từ lâu trên thế giới và là một thị trường đầy tiềm năng!

Tuy nhiên ở Việt Nam, đây vẫn là “mảnh đất” chưa được khai phá mà không phải nhà đầu cơ nào cũng để mắt tới, nó vẫn âm thầm hoạt động như một ngọn lửa âm ỉ đang chờ bùng cháy! Chỉ đến khi các doanh nghiệp nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu, và những cuộc mua bán, giao dịch xảy ra với mức giá “chóng mặt”, khi đó người ta mới giật mình về một lĩnh vực kinh doanh vốn được coi là “mỏ vàng chưa được khai thác”.
Tên miền .NET mỏ vàng mới cho các nhà đầu tư tên miền ?
Tên miền .net là sự lựa chọn sau tên miền .com
Tên miền .com – tên miền thương mại và cũng là đuôi tên miền phổ biến nhất thế giới hiện nay – dĩ nhiên là mục tiêu chính để các nhà đầu cơ nhắm đến bởi những món hời khổng lồ thu về sau mỗi giao dịch. Chẳng hạn, tên miền phamnhatvuong.com, trandinhlong.com được rao bán với giá cố định là 100.000 USD, Skype.com – trùng tên một mạng xã hội lớn có giá được chào là 12.000 USD, hoặc các công ty, tập đoàn, ngân hàng như Vinamilk-group.com được rao bán 5000 USD, navibank.net – 1500 USD, …
Lẽ đương nhiên, khi một nguồn tài nguyên có hạn đã bị khác thác hết, người ta sẽ phải tìm một nguồn khác thay thế. Tên miền .net – mỏ vàng mới?
Nếu xem tên miền .Net là một mỏ vàng thì các nhà cung cấp tên miền lại chính là những công ty khai khoáng. Trước khi mua vàng, bạn có cân nhắc đến giá cả hay nên đến đâu để mua? Tại Việt Nam số lượng các công ty như vậy không nhiều. Công ty cổ phần GMO Runsystem với sản phẩm Tenten.vn là một cái tên mới, được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Tenten.vn là đại lý duy nhất tại Việt Nam của Onamae.com – GMO Internet Inc, nhà đăng ký tên miền số 1 Nhật Bản và hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực tên miền, hosting,VPS, email server, và thiết kế website. Được sự hỗ trợ từ phía Nhật Bản, ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, Tenten hiện đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi, đặc biệt là cho tên miền .net, đáp ứng được tối ta đa nhu cầu của khách hàng cũng như nâng cao lợi thế cạnh trên thị trường Việt Nam như:
“Mua 1 tên miền bất kỳ, tặng 2 tên miền .net” hay “Mua .net tặng hosting 6 tháng”. Sinh viên cũng sẽ có cơ hội mua tên miền .net giá rẻ chỉ 99,000 VND.
Mục tiêu của đầu tư là tăng lợi nhuận, giảm chi phí! Hãy tìm một nhà đăng ký phù hợp để bắt đầu cơ hội đầu tư ngay hôm nay.

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: