Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
18.4.13

VÌ SAO CẦN ĐĂNG KÝ TÊN MIỀN .COM


Tuy nhiên, khi thị trường mà bạn hoạt động mang tầm quốc tế, hoặc trong tương lai, doanh nghiệp của bạn sẽ vươn tầm quốc tế thì việc sở hữu tên miền quốc tế .com là điều không thể thiếu.








Ở Việt Nam, rất nhiều xếp của các doanh nghiệp, thậm chí là nhiều tập đoàn lớn vẫn chưa xem trọng việc đăng ký tên miền .com  và đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì không sở hữu tên miền quốc tế .com của mình.


Lướt qua một vòng các website, có thể thấy các tên miền như vnpt.commobifone.com, vinaphone.com…  đều không thuộc về các doanh nghiệp trong nước.



Nếu như tên miền mobifone.com được trỏ về snte.com - một website của Trung Quốc thì tên miền vinaphone.com lại trỏ về một website “người lớn”. Trong khi đó, tên miền của đơn vị “mẹ” hai doanh nghiệp trên là vnpt.com cũng thuộc về một đơn vị của Hàn Quốc…


Ngoài ra, tập đoàn Vietteo cũng đang chịu cảnh không có tên miền quốc tế khi tên miền Vietteo.com thuộc quyền sở hữu của người khác.


Với ngành ngân hàng, tên miền agribank.com cũng không thuộc sở hữu của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn…


Việc để mất tên miền quốc tế đem đến khá nhiều tổn thất và phiền phức cho các doanh nghiêp. Nó kìm hãm sự phát triển quy mô hoạt động cũng như ảnh hưởng đến thương hiệu, uy tín của doanh nghiệp. Chính vì vậy. ngoài việc đăng ký tên miền .vn, .com.vn, các doanh nghiệp nên đăng ký tên miền .com để bảo vệ tên tuổi thương hiệu và mở rộng thị trường.


Hơn nữa đuôi .com thể hiện đẳng cấp, doanh nghiệp lâu đời, truyền thống tốt, dịch vụ chuyên nghiệp nhất, vì sao? ngoài .com ra thì tất cả chỉ là ăn theo thôi, VD: Vietteo.tk, vietteo.uk, vietteo.Ru, vietteo.ph,... đều là phù phép cả ...

Source: www.VuaTenMien.Com

Lời bàn: Rất nhiều nhà báo đã viết về vấn đề này rằng là doanh nghiệp bị "Cướp tên miền", đúng là nhà báo có khác, phán thế nào cũng hay - BóTay.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: