Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
26.7.11

MasterCard mang thương mại điện tử đến với đường phố
Liên tục trong một tháng, MasterCard đã thực hiện một chiến dịch out-of-home (OOH) để quảng bá cho trang thương mại điện tử mới của mình mang tên MarketPlace. Mục đích của chiến dịch lần này là nhằm thu hút sự chú ý từ phía các lực lượng online lẫn offline.

Thương hiệu thẻ tín dụng hàng đầu của nước Mỹ đã cho dựng những bảng quảng cáo trắng đen bằng nhựa với những câu tag như “A Smarter Way to Shop Online” và “Where Bargains Find You” (mang ý nghĩa là “thẻ mua sắm trực tuyến thông minh” và “giá cả phải chăng”). Nỗ lực lần này cũng bao gồm cả việc quảng cáo rầm rộ tại các thành phố lớn tại Mỹ như New York, Chicago, Miami, Philadelphia và sẽ thực hiện ngay trong tháng này.

Những cảnh quảng cáo được dựng lên tại những địa điểm bán lẻ đông người mua sắm bao gồm những màn hình cảm ứng kích hoạt bởi các cử động trong đó hình những sản phẩm như ví, laptop và giày sẽ hiện ra khi ai đó bước qua nó. Ngoài ra cũng có cả một bộ phân di động trong đó khách bộ hành có thể xem những sản phẩm mới nhất thông qua trang đường dẫn RSS hoặc e-mail trong trang MarketPlace của MasterCard.

MasterCard hy vọng có thể tận dụng được hành vi mua sắm kép (online lẫn offline) của người tiêu dùng bằng cách đặt trực tiếp thông điệp về thẻ mua sắm thông minh ngay trong các cửa hàng mà người tiêu dùng hay lui tới, Cheryl Guerin, phó giám đốc marketing số của công ty cho hay. Các cửa hàng trưng bày cũng chính là một nhánh kéo dài của kênh phân phối có thể tận dụng hiệu quả trong việc tiếp thị.


Bên cạnh chiến dịch OOH, MasterCard đồng thời cũng xúc tiến việc quảng cáo trên TV, báo in và kể cả quảng cáo trực tuyến trên internet để quảng bá cho trang MarketPlace. Trên phương diện số, các hoạt động chủ yếu bao gồm tiếp thị các sản phẩm thẻ với các điều khoản đa dạng về thời gian sử dụng được cập nhật và cung cấp hàng ngày trên trang web cho khách hàng có nhiều sự chọn lựa, Guerin nói.

Công ty không tiết lộ mức chi phí bỏ ra cho chiến dịch lần này. Tuy nhiên được biết đây là lần đầu tiên MasterCard thực hiện một chiến dịch tương tác ngoài trời để hỗ trợ và tạo một “cú hích” cho các chiến dịch tiếp thị có quy mô lớn hơn trong thời gian tới. GSD&M Idea City, cơ quan quảng cáo số R/GA và Inwindow Outdoor chính là 3 đối tác chính đảm nhận việc thực hiện chiến dịch lần này cho MasterCard.

Trong năm 2009 MasterCard đã tốn khoản 164 triệu đô la Mỹ dành riêng cho chi phí quảng cáo và 31 triệu trong 5 tháng đầu năm nay chưa tính tới chi phí quảng cáo trực tuyến theo số liệu thống kê từ AC Nielsen Co.

VietnamBranding
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: