Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
12.8.10

Có nhiều người muốn liên hệ chủ sở hữu tên miền nhưng không biết làm thế nào. Dưới đây là một số cách thức mà bạn có thể tìm được thông tin người sở hữu tên miền.

Mặc dù không đảm bảo 100% sẽ kiếm được thông tin liên hệ chủ sở hữu tên miền, nhưng mà đây cũng là những cách phổ biến nhất mà bạn có thể làm:

Tìm thông tin liên hệ trên trang web:
Cách đơn giản nhất để liên hệ với chủ sở hữu tên miền là vào trang web được xây dựng trên tên miền đấy và kiếm thông tin liên hệ.
Kiểm tra thông tin dữ liệu tên miền Whois:
Dữ liệu thông tin tên miền là thông tin công khai của chủ sở hữu tên miền cho phép bạn có thể tìm kiếm. Trong trường hợp cơ bản nhất, bạn có thể sử dụng dịch vụ miễn phí của Who.is hoặc Whois.domaintools.com.

Nếu như dữ liệu tên miền được thiết lập ở chế độ riêng tư, bạn cũng có thể đơn giản gửi thư điện tử ở phần liên hệ quản trị (administrative contact email). Phần lớn các dịch vụ thiết lập tên miền ở chế độ riêng tư sẽ tự động chuyển hướng thư điện tử đến tài khoản của chủ sở hữu tên miền. Một số khác thì yêu cầu bạn phải đến trang web cung cấp dịch vụ đặt tên miền ở chế độ riêng tư đển liên hệ với chủ sở hữu.

Sử dụng máy tìm kiếm:
Sử dụng máy tìm kiếm như Google.com/Bing.com… thông thường sẽ giúp ích trong việc tìm thông tin người sở hữu tên miền. Bạn có thể tìm kiếm với các từ khóa lấy từ thông tin tên miền như: số điện thoại, email, tên hoặc địa chỉ.

Nhờ giúp đỡ:
Với một chi phí thấp, bạn có thể sử dụng các dịch vụ tư vấn tên miền để họ giúp bạn tìm thông tin. Các nhà đầu tư tên miền rất giỏi trong việc tìm kiếm thông tin chủ sở hữu tên miền và có thể giúp bạn tìm kiếm miễn phí hoặc với một chi phí thấp.

Lưu ý:
Nhiều chủ sở hữu tên miền không muốn tiết lộ thông tin của mình vì nhiều lí do khác nhau và điều này hoàn toàn hợp pháp nếu họ sử dụng các dịch vụ che dấu thông tin tên miền. Ngay cả khi bạn đã gửi thư cho người chủ sở hữu, họ không có nghĩa vụ phải trả lời email cho bạn.
Có rất nhiều trường hợp chủ sở hữu không trả lời email của bạn cho dù bạn đề nghị mua lại tên miền và bạn biết rằng tên miền có thể được chủ sở hữu bán. Nếu điều này xảy ra phần lớn nguyên nhân là giá đề nghị quá thấp hoặc ngôn ngữ sử dụng trong email không phù hợp, không chuyên nghiệp, không nghiêm túc…

Một khi chủ sở hữu muốn bán tên miền, bạn sẽ dễ dàng kiếm được thông tin liên hê từ những phương pháp trên.

Source: www.VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: