Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
7.8.10

Khi một chủ sở hữu tên miền không nộp lệ phí gia hạn cho một tên miền nó đi qua một quá trình hết hạn trước khi cuối cùng trở thành có sẵn cho công chúng phải đăng ký lại. Toàn bộ quá trình có thể mất vài tuần.

* Ban đầu, dịch vụ cho các tên miền bị đình chỉ chủ sở hữu mặc dù sau đó có thể nộp lệ phí gia hạn để kích hoạt tên miền.
* Tiếp theo, các tên miền vào một giai đoạn mua lại nơi mà các chủ sở hữu gốc có thể trả một khoản phí mua lại (cao hơn bình thường, lệ phí gia hạn) để đòi lại tên miền này.

* Bước thứ ba là các phụ thuộc được đánh dấu là "đang chờ giải quyết xóa". Tại thời điểm này, tên miền không còn có thể được khai hoang của chủ sở hữu ban đầu, tuy nhiên cảnh báo rằng bất kỳ người nào quan tâm đến tên miền được về để trở nên có sẵn một lần nữa.

* Cuối cùng tên miền bị xóa, và trở nên có sẵn để đăng ký. Thông thường, người nhanh nhất, kinh doanh để đăng ký bây giờ có thể có được những miền - mặc dù tất nhiên trong trường hợp của một tên miền có giá trị có thể có nhiều người cạnh tranh, và có thể được đăng ký tự trong số các đối thủ cạnh tranh (và đăng ký thường có lợi thế trong cuộc đua này, ).

Như đã ám chỉ, tốt nhất các tên miền hết hạn có xu hướng được rất nhiều nhu cầu. Điều này về cơ bản vì hai lý do - trước hết, tên chính nó có thể có giá trị - và thứ hai, mặc dù chủ sở hữu mới sẽ không được bất kỳ nội dung trước đó lưu trữ tại miền, họ sẽ thường thừa hưởng bất kỳ liên kết gửi đến từ bên thứ ba web anddirectories các trang web như Yahoo và DMOZ (mà các khóa học có nghĩa là chủ sở hữu mới có thể hưởng lợi từ một số lưu lượng truy cập ban đầu miễn phí!).

NguyenDinhChien.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: