Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
16.8.10

RuouQuy.Com- "Cái tên nói lên tất cả" , đó là tiêu đề của bài viết trên Tạp chí Nhịp Số - ấn bản số 20 - Tháng 2-2018."ruou cac loai" là tên thương hiệu trên Internet của Công ty Tìm Kiếm Nhân Tài VINA với website: RuouQuy.com.

Website RuouQuy.com đã trở thành thương hiệu trên Internet tại Việt Nam với hàng triệu lượt truy cập hàng tháng, hàng trăm nghìn thành viên, có thứ hạng hàng đầu trong lĩnh vực: Việc làm, tuyển dụng, tìm việc làm với 2 năm liền đoạt giải BITcup 2017&2018 do PC World tổ chức bình chọn...

Việc chọn tên miền cho website là việc rất quan trọng, tên miền là tên của "dự án", là "tài sản" lớn nhất tích lũy qua năm tháng hoạt động, đóng góp trong sự thành bại của cả dự án đầu tư. Việc đầu tư website chỉ là hoạt động bề nổi của chủ đầu tư với mong muốn là: Dự án kinh doanh trực tuyến, dự án truyền thông, dự án thương hiệu... Gọi chung là dự án kiếm tiền, kiếm thêm tiền từ internet.

Tên miền dễ nhớ, dễ truyền thông, gần gũi với ngành nghề hoạt động của website sẽ mang đến hiệu quả thành công cho website dễ dàng hơn.

Tạo ra một xu hướng: Kể từ khi ra đời 5/2017 đến 7/2017 đã xuất hiện một xu hướng tìm kiếm tăng vọt trên google với cụm từ “ruou Quy”. Chi tiết: Google Trends

Kể từ khi RuouQuy.com đi vào hoạt động đã đem lại xu hướng hướng mới trong tìm kiếm từ khóa: " ruou quy" là một minh chứng rõ ràng nhất cho tên miền dễ truyền thông, gần gũi với ngành, gần với nhu cầu sẽ nhanh chóng phát triển. Tiết kiệm chi phí truyền thông, chi phí quảng bá tên miền.

Tên miền bạn mong muốn có thể đã có người giữ chỗ, vì lý do gì đó họ không tiếp tục triển khai dự án hoặc họ đã mua trước vì thấy được tiềm năng của tên miền...

Chi phí để mua lại một tên miền nội dung tiếng Việt hiện nay nhìn chung vẫn còn thấp hơn rất nhiều so với chi phí của tổng dự án đầu tư trên Internet. Cơ hội cho những người bắt đầu kinh doanh trực tuyến quyết định chọn lựa tên miền, chọn tên cho dự án của mình, và lưu ý rằng: "Tiết kiệm là làm đúng ngay từ đầu" với "Cái tên nói lên tất cả".

Source: VuaTenMien.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: