Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
12.1.12

Tên miền được coi như là Thương hiệu của website, là bất động sản trên Internet. Một tên miền đẹp, dễ nhớ sẽ dễ dàng trở thành 1 Thương hiệu đẹp và giá trị.Tên miền đẹp, ngắn gọn, dễ nhớ còn có tác dụng giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo


Vì, với tên miền đẹp, chỉ cần thông báo 1 lần là khách hàng sẽ nhớ và không thể quên. Ví dụ, nếu doanh nghiệp muốn làm 1 website về bất động sản, thì tên miền tốt nhà phải là Batdongsan.vn hoặc Batdongsan.com.vn. Đảm bảo không có ai quên được 2 tên miền này.



Đem lại uy tín cho doanh nghiệp


Bởi vì để có một tên miền đẹp hiện nay không hề dễ dàng, một là bạn phải đi trước thời đại, hai là bạn phải có nhiều tiền và thực sự nghiêm túc trong phát triển thương hiệu. Cho nên, các doanh nghiệp sử dụng tên miền đẹp cho website của mình luôn được khách hàng nhìn nhận như là những doanh nghiệp chuyên nghiệp, có nhiều tham vọng, cam kết làm ăn lâu dài.


Không bao giờ phải nghĩ đến việc thay đổi tên miền

Có tên miền đẹp, doanh nghiệp sẽ yên tâm đầu tư để xây dựng website, không phải quá lo ngại các đối thủ cạnh tranh. Vì, nếu họ có website đẹp hơn, tốt hơn, thì bạn chỉ cần nâng cấp hoặc thiết kế lại website của mình. Còn nếu đối thủ vừa có website tốt hơn, lại có tên miền giá trị hơn thì gần như việc thị phần của họ sẽ cao hơn của bạn là đương nhiên.


Những khoản lợi nhuận cao


Đối với các nhà đầu tư, việc sở hữu những tên miền đẹp, sẽ đem đến những khoản lợi nhuận cao. Vì tên miền được ví như là những bất động sản trực tuyến, trong khi tiền đầu tư lại nhỏ hơn rất nhiều so với bất động sản thực.
VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: