Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
5.8.12


Sàn giao dịch tên miền quốc tế SEDO kết hợp với đối tác kinh doanh BRAND AND JINGLES tổ chức phiên đấu giá 190 TÊN MIỀN .ME. Phiên đấu giá domain này bắt đầu ngày 5 tháng 7 kết thúc ngày 31 tháng 7 với kết quả khá thất vọng. Số lượng tên miền đấu giá thành công không nhiều và với mức giá khá thấp, chỉ khoảng từ 100 USD đến 999 USD trong khi những tên miền này có tuổi đời “DOMAIN” từ 3 đến 4 năm tuổi. Ngay từ khi ra đời vào năm 2008 tên miền .ME trở nên rất “hot” mạng xã hội lớn FACEBOOK cũng dùng FB.ME làm một tên miền rút ngăn link url, và một số dịch vụ ấn tượng ra đời trên domain .Me như About.me, Join.Me, and Links2.Me…ngay lập tức đã chiếm được cảm tình của người sử dụng.

Thời gian gần đây tại SEDO thường xuyên tổ chức các phiên đấu giá tên miền riêng cho các loại tên miền ccTLD chủ yếu tên miền .ME, tên miền .CO, tên miền .DE tuy nhiên đây là một phiến đấu giá tên miền .ME có kế quả thất vọng nhất. Sau đây là danh sách một số tên miền .ME đã nhận được BID đặt mua trong phiên đấu giá.

Nhiều tên miền dot com cũng được giao dịch thành công, bất ngờ nhất là tên miền QPKY.COM không được đánh giá cao nhưng được nhiều người quan tâm, cuối cùng giá đấu được đẩy lên hơn $7000 thật là không tưởng tượng được, chi tiết tham khảo tại SEdo.
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: