Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
5.8.12

Một blogger có nickname Daniel Truong đang khiến cộng đồng mạng choáng váng khi rao bán tên miền 30 thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2008 trên mạng với đầy đủ các đuôi .com/.net/.org/.info/.biz...

Theo thông tin trên blog cá nhân của Daniel, tất cả các tên miền này đều mới đăng ký từ ngày 30-31/8. Blogger này viết:
"Một trong những domain tôi mua với giá 10 USD từng được bán với giá 9500 USD. Và người mua lại thứ hai sau này cũng bán lại nó với giá 15.000 USD chỉ sau hai tuần.
Cho nên vì sao không thử một lần với các cuộc thi Hoa hậu. Không nhiều, nhưng vẫn có người có thể xài 5.000 USD một tối vào một buổi cà phê, uống bia, nhậu hoặc vào những thú vui sưu tập.
Rao bán domain tên hoa hậu
Rao bán domain tên hoa hậu
Giao diện blog Daniel Truong với danh sách các domain mà blogger này rao bán. Ảnh chụp màn hình.
Những người với thu nhập tốt, có khả năng làm ra tiền, họ sẽ luôn có sự tự do về tài chính, vì thế cho nên không giống với những người mua bán phải so đo vài chục nghìn, vài đôla, những người này có thể thanh thản tiêu tiền, chỉ cần điều đó thỏa mãn sở thích của họ. Hoặc thậm chí mua không phải để cho mình mà để tặng cho người khác.
Tôi có ý định đi tìm một người như vậy để chuyển nhượng quyền sở hữu các tên miền mà tôi đang có sau đây.
Bạn sẽ có một bộ sưu tập những tên miền của những mỹ nhân tuyệt sắc trong cuộc thi Hoa hậu 2008 vừa mới kết thúc. Giá bắt đầu là 5.000 USD từ domain nguyenthuyvan.com/.net/.org/.info/.tv cho tới tranthithuydung.com/.net/.org/.info và tất cả những cô gái xinh đẹp nhất.
Giao diện trang tranthithuydung.com. Ảnh chụp màn hình.
Tóm lại, tôi biết đây không phải là cuộc mua bán của đại đa số người, nhưng sẽ có những người mua nó theo tỉ lệ một phần vài chục nghìn..."

Để chứng minh "tài sản" mình sở hữu, Daniel Truong đã liệt kê đầy đủ địa chỉ domain ở nhiều đuôi khác nhau của các người đẹp, từ Nguyễn Thụy Vân, Trần Thị Thùy Dung, Đậu Thị Hồng Phúc tới Lê Hoàng Bảo Ngọc, Võ Thị Lệ Thu, Vũ Thị Hoàng Điệp...

Phản ứng trước sự kiện này, đa số blogger cho rằng đây là một "ý tưởng thức thời và nhanh nhạy", nhưng cũng có một số người chê bai Daniel Truong "rỗi việc" hoặc cảm thương các người đẹp.

Theo: TiepThiTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: