Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
26.1.19


Khi bắt đầu triển khai kinh doanh một sản phẩm/dịch vụ bạn thường chọn tên miền có từ khóa sản phẩm bạn kinh doanh. Nhưng hiện nay, có hàng trăm doanh nghiệp cùng kinh doanh một sản phẩm/dịch vụ việc lựa chọn tên miền có từ khóa vô cùng khó khăn, nếu cố nhồi nhét bạn phải dùng tên miền dài và không được đẹp.
Thay vì phải khó khăn lựa chọn tên miền có từ khóa, tại sao bạn không lấy chính tên của mình. Các thương hiệu lớn như Apple, Dell, Nokia… hay nhỏ hơn như Trần Anh, Nguyễn Kim.. tên miền của họ đều mang dấu ấn cá nhân và không liên quan gì đến lĩnh vực kinh doanh.

Tên miền thương hiệu, tên miền chứa từ khóa là gì?

Tên miền chứa từ khóa: Là tên miền có tên trùng với mặt hàng kinh doanh chính của bạn, ví dụ bạn kinh doanh điều hòa sẽ đặt là: dieuhoa.vn, dieuhoagiare.vn …
Tên miền thương hiệu (Brand Domain): Là tên miền lấy theo tên công ty, một từ theo sở thích hoặc lấy tên chính bạn.






Tên miền thương hiệu cá nhân
Tên miền thương hiệu cá nhân

Vì sao nên chọn tên miền thương hiệu mang dấu ấn cá nhân:

Để ấn tượng lâu dài trong tâm trí khách hàng

Khi nhắc tới mua laptop bạn sẽ nghĩ ngay tới Trần Anh chứ không phải là một thương hiệu nào đó đại loại như “bán laptop giá rẻ” “laptop chính hãng”. Tên miền thương hiệu mang tên cá nhân sẽ dễ nhớ và để lại ấn tượng lâu hơn trong khách hàng. Các chiến dịch truyền thông mang tên cá nhân có sức lan tỏa mạnh hơn.
Tên miền chứa từ khóa sẽ nhanh chóng bị khách hàng quên đi khi chiến dịch quảng cáo truyền thông tạm dừng dù sản phẩm có tốt đến đâu. Tên miền thương hiệu cá nhân sẽ được khách hàng nhớ đến khi muốn mua sản phẩm lần sau.






Tên miền thương hiệu cá nhân dễ nhớ
Tên miền thương hiệu cá nhân dễ nhớ

Dễ lựa chọn, dễ phát triển

Mục tiêu của một doanh nghiệp là không ngừn vươn cao, lớn mạnh và chuyên nghiệp. Tên miền chứa từ khóa sản phẩm sẽ không còn thích hợp khi doanh nghiệp lớn mạnh. Bạn sẽ phải đổi lại tên thương hiệu, đồng nghĩa với việc bắt đầu xây dựng lại từ con số không.
Tên miền thương hiệu khó trung lặp khi lựa chọn đăng ký. Seo tên miền thương hiệu cá nhân không khó hơn tên miền chứa từ khóa bởi vì thuật toán của các công cụ tìm kiếm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau để xếp hạng.
Tên miền chứa từ khóa chỉ là một yếu tố trong hàng trăm yếu tố xếp hạng trong Seo, vì vậy hãy tự tin sử dụng tên miền thương hiệu để khẳng định đẳng cấp của mình!


Source: TiepThiTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: