Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
21.2.19

Kim cương và than chì cùng cấu tạo từ nguyên tố cacbon nhưng chúng lại ở hai thái cực khác nhau về độ cứng, kim cương cứng nhất trong tự nhiên còn than chì có thể bị bẻ gãy dù chỉ bằng bàn tay trẻ nhỏ.

Giữa than chì và kim cương có một mối liên kết với nhau, kết nối đó là gì và tại sao độ cứng lại khác nhau một trời một vực như vậy? Cùng VuaTenMien.Com tìm hiểu điều này qua bài viết từ trang khoa học.

Câu trả lời ngắn: Kim cương và than chì là hai dạng thù hình của cùng một nguyên tố (Cacbon) và sự khác biệt về tính chất là kết quả của sự sắp xếp cấu trúc tinh thể của chúng. Tham chì rẻ như đá... còn Kim cương thì ...

Kinh nghiệm: 
- Cấu trúc của kim cương và than chì do sắp xếp cấu trúc mà quyết định độ cứng, và tạo ra giá trị của kim cương cũng vì thế mà cao! 

- Tên miền cũng thế, đầy rẫy những tên miền không có giá trị vì chúng sắp xếp không có ý nghĩa hoặc đuôi xyz, abc, org, us, vn,....info... trong biển tên miền trên Internet, việc lựa chọn đuôi com và các ký tự sắp xếp đẹp tạo ra giá trị của tên miền đắt như Kim cương! Ý kiến của bạn thì sao ?


Source: www.VuaTenMien.com 

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: