Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
6.2.20


1. Ngưng ảo tưởng sức mạnh bả thân:
Đừng tưởng mọi việc dễ dàng. Nếu nó quá dễ, ai cũng giàu rồi. Đừng bao giờ lao vào khởi nghiệp chỉ với một chút chuyên môn, một ý tưởng mơ hồ, một chút tiền và một sự tự tin vô bờ. Đây là một sự ngây thơ "đáng yêu" mà rất nhiều người mắc phải. Ngừng mơ tưởng đi, sự thật khắc nghiệt hơn suy nghĩ của bạn rất nhiều. Trước tiên hãy trang bị KIẾN THỨC về lĩnh vực bạn khởi nghiệp, càng nhiều kiến thức càng tốt. Từ sách vở, từ khóa học, từ internet và từ trải nghiệm.
2. Chọn thị trường ngách ( Niche):
Đừng bao giờ bon chen với những gã khổng lồ, bạn chắc chắn sẽ bị dẫm bẹp. Những ý tưởng mà ai cũng có thể nghĩ ra thì chắc chắn đã có người làm, và đã có những kẻ giàu nhất, giỏi nhất LÀM RỒI. Một người chạy bộ dù có nhanh tới mấy cũng không tài nào nhanh bằng Lamborghini. Hãy tìm cho mình một thị trường ngách mà càng ít người biết càng tốt (trong khu vực của bạn, nếu bạn mở cửa hàng, quán).
3. Chơi trò chơi nhỏ trước, đầu tư từ từ, không chơi tất tay:
Nếu bạn có 10 đồng, hãy chỉ dành ít đồng để khởi nghiệp. Tại sao? Vì khi đó, bạn được phép thất bại tới N lần. Trong những lần thất bại ấy, bạn sẽ lấy được cho mình vô vàn kiến thức, kinh nghiệm chưa từng biết về thứ mà bạn định khởi nghiệp. Khi bạn làm thật, bạn đã trở thành một lão làng, biết những điều cần tránh, biết mình phải xử lý tình huống ra sao, biết điều gì là tốt nhất.

Cuối cùng, chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với hoạt động kinh doanh của bạn.


Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!


Và hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: