Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
24.3.19

Tôi và em, "Định mệnh" hay là "nhân duyên"? Chuyện "tình" của tôi và em:  

Tôi là kẻ lang thang, suốt ngày tôi cứ lang thang trên mạng, trong tâm trạng cô đơn, tôi đi hết ch này sang ch khác, t "Chợ tình" godaddy đến các chợ tình sedo, NameJet, above, AfterNic... tìm kiếm một cái gì đó mơ hồ để thay đổi cuộc đời này! 



Nhưng không biết tại sao? "Định mệnh" hay là "Nhân duyên" trong một thoáng chốc thật là tình cờ, giữa biển trời bao la của sedo có bao nhiêu người "đẹp" tôi không chút may may để ý, nhưng tôi đã nhìn thấy em, một cô bé da hơi "ngăm đen"! Em không có gì suất sắc và nổi trội, em đã vi phạm đến tiêu chuẩn "Hoa khôi" của tôi là "Hơi đen", nhưng nhìn vào em tôi thấy có điều gì đó đã thôi thúc tôi phải "Chiếm Hữu" được em! Bản lĩnh "đàn ông" trong tôi lại trỗi dậy! Phải đưa em ấy về "Đội" của mình! tôi nghĩ như vậy.


Đảo quanh em một vòng, tôi tự nhủ: Không biết tạo sao người ta lại muốn gã bán em? Gã đàn ông nào đang tâm hắt hủi, khinh r và muốn bán em đi sớm với một cái giá của "Nô lệ da đen". Đúng, em có "hơi đen" thật, nhưng cái "hơi đen" đó mới là điểm đáng giá và tôn quý nhất ở em! Tôi sẽ huấn luyện cho em trở thành "Hoa hậu da đen" một "viên ngọc đen" chứ không phải "nô lệ da đen" như kẻ bạc tình kia đã nghĩ! Em sẽ về đội tôi, em sẽ "Tỏa sáng" khi về với đội của tôi, chỉ cần chi ra ít tiền, "Pằng".... tôi bấm "Buy Now"

Trong trạng thái lâng lâng chờ đợi ngày em về với tôi, tôi đã tự nhủ và nguyền rủa thậm tệ đến người đàn ông đã bội bạc em, đã đặt giá em như một "Nô Lệ", thật là không công bằng và hắn ta là người thiểm cận, hay là hắn ta đã có quá nhiều người đẹp vây quanh, và em trở thành "cục nợ" của đời hắn, hắn chỉ muốn bán quách em đi cho rãnh nợ! Đúng là "kẻ bạc tình"!


Khi em đã chính thức về với tôi. Ngắm lại em thêm một lần nữa cho chỉn chu khi là tôi là người toàn quyền sỡ hữu em, sẽ quyết định "danh phận" của em. Tôi "mông má" làm đẹp, PR thêm cho em một tý, và nhìn kỹ lại, thật không ngờ: tài năng của em mới đáng nể làm sao? Tôi cảm thấy xấu hổ: Rằng mình đã cân, đo, đong, đếm thái quá về em khi ra quyết định bấn nút "Buy now".

Và bây giờ, thật là tự hào về em, em đã làm cho tôi "bất ngờ" này đến bất ngờ khác, em là "Hoa hậu da đen" tỏa sáng nhất của tôi, khi làm nhiệm v"Parking domain", em làm việc thật chăm chỉ, em thu về cho tôi nhiều lợi nhuận, em và tôi cùng "Tận hưởng cuộc sống"..., em đã trở thành "đầu tàu" trong số các "chân dài" của đội tôi, em là "Động Cơ" phản lực của Boing, tôi muốn em đẩy "Chân dài" nào lên hạng là em làm cái "Vèo", thật đáng "nể" về năng lực của em, em dẫn đầu từ lưu lượng truy cập, đến sự "tỏa sáng", phẩm chất của "Viên ngọc đen" trong em đã "trỗi dậy"..... Em đã không phụ tình tôi!

Và rồi, Khi em trưởng thành, trở thành "Viên ngọc đen" sáng giá của làng Internet, đã có rất nhiều gã đàn ông biết đến tên tuổi, trí tu và tài năng của em, từ những nhà "đầu tư", đại gia và cho đến giới tài phiệt công nghiệp tên miền đã "để mắt" đến em, và có những kẻ đã "bạo mồn" ngõ lời "cầu hôn" em... sẵn sàng "trả giá cao" để có được s"Hợp tác" của em, và thm chí muốn rước hẵn em về "Làm trang chủ" của đại bản doanh của họ, họ bảo s tôn vinh em lên làm "hoàng Hậu" ... Tôi có nên để em ra đi hay không?
 
"Không"...... 

"Không biết bao giờ tôi lại để em ra đi đây?" và "Tôi không muốn mình trở thành kẻ bạc tình!" Thực sự tôi không biết làm sao, tôi không thể nói trước được điền gì! Em là "nhân duyên" hay là "Định mệnh".... của đời tôi!

Em là ai? Em là www.BeautifulDomain.com ( tạm dịch là: Tên Miền Đẹp)

Các sđo của em ấy:
- Lưu lượng gõ trực tiếp: 5-6000/Ngày : Dùng để tr và "Đ" traffic hay "Đẩy" một website nào đó lên rất nhanh!
- Độ dài: 15 ký tự ( đánh giá là da "ngăn đen", he he)
- Tuổi: 5 tuổi. 
- Từ khóa: Chuẩn tiếng Anh (Tính từ - Danh Từ), Tên miền từ khóa tiếng anh nên hàng ngày có lưu lượng truy cập toàn cầu nhiều  ==> Đắt giá hơn Tiếng Việt nhiều.
- Ngành nghề: Công nghiệp tên miền (làm trang đăng ký tên miền, sàn mua - bán tên miền đẹp) 
- Đuôi: Com ( vua muôn loài)

Chúc các bạn vui v!

Source: VuaTenMien.com  

   
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: