Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
25.3.19

Kinh nghiệm xương máu khi mua bán tên miền ở các sàn giao dịch môi giới mua bán tên miền như Sedo, afternic, snapnames, above, namejet...

Hoạt động đầu tư tên miền là hoạt động mua bán thường xuyên liên tục, chỉ một sơ suất nhỏ là chúng ta đã "Đốt tiền", nếu không nghiên cứu kỹ là chúng ta "mất tiền", "đồng tiền đi liền khúc ruột", nên phải cẩn trọng để mang về "lợi nhuận" trong quá trình "Đầu tư" một cách ti ưu nhất. Sau đây mình chia sẽ một khinh nghiệm để các nhà đầu tư tên miền tham khảo:

Lưu ý chức năng của nút lệnh "Buy Now"-"Mua ngay"
(Buy it Now - BIN) trên các sàn tên miền
1. Khi bán:
 Đừng bao giờ đặt giá cứng cho tên miền mình bán, mà hãy đặt trả giá (Offer) thôi, vì sao?
Có nhiều bạn khi mới đăng ký tài khoản đưa cùng lúc vào quá nhiều tên miền lên sàn, nhác thiết lập giá cụ thể. Cứ thế mà đặt giá cứng cùng giá cho nhiều tên miền cùng lúc, đẹp xấu đều cùng một giá và chẵn tiền, điều này là cực kỳ tối kỵ! 


Đến lúc khách hàng mua rồi mới nhận ra rằng, giá này mình thiết lập đã qua 5 năm, chúng ta đã bị hớ, họ đã bấn "Buy now" từ lúc nào? Mình đã bán một tên miền đẹp với "giá bèo" nhưng phải chấp nhận cho tên miền đó ra đi, đáng lẽ giá bây giờ với tên miền đó phải khác, nhưng đó là luật của các sàn giao dịch, mình không tuân thủ là nó khóa tài khoản ngay


Nếu mình đặt Offer (trả giá) thì mình vẫn được nhận thông tin và có đồng ý hay không? Bạn có quyền quyết định, nếu nhận được nhiều lần trả giá, mình có thể tăng giá lên chút xíu, nếu có thời gian mình thẩm định tên miền kỹ hơn rồi ra quyết định cũng chưa muộn, thời gian thường là 3 ngày, nên không phải vội. Phải tận dụng "Cơ hội" và không thể bán kim cương với giá "cát sạn" được, nếu không bạn có thể dùng giá này đưa vào đấu giá (Auction), sau 1 tuần, không có ai trả giá cao hơn, mình bán giá đó mà không bị hớ!

Ví dụ: Năm 2010, có một lần mình đấu giá mua theo lô, mình mua được giá "bèo" 1 mớ tên miền 4 ký tự dạng: CVCV,... Mình đăng bán trên Sedo cũng đặt giá cả mớ mà không phân tích, đặt giá đúng cho từng tên miền, cứ nghĩ thôi để sau xem xét lại, và quên mất điều này

 Hậu quả: Đến năm 2015 cơn sốt tên miền 4 ký tự xuất phát từ Trung Quốc diễn ra, cả loạt tên miền 4 ký tự đó phải chấp nhận ra đi cùng một thời điểm. Tính ra thì thương vụ đó vẫn có Lợi nhuận nhiều, Nhưng như vậy mình đã bỏ lỡ một "Cơ hội" ngon ăn đkiếm thêm lợi nhuận khoảng 5-6 lần!

2. Khi mua:
Khi muốn mua một tên miền đẹp mình cũng thường dùng chiêu "Gậy ông đập lưng ông" này để mua được nhiều tên miền giá rẻ, tìm những tên miền mình muốn có đặt giá "Buy Now", trên các sàn giá cũng lộn xộn lắm, cao có, thấp có, hầu hết tùy theo cảm tính của người bán ... 

Chỉ vài thao tác thiết lập và tìm kiếm trên sàn giao dịch là bạn sẽ tìm ra "con mồi" trong biển tên miền của sàn môi giới mua bán tên miền... Sau khi đưa con mồi vào tầm ngắm, phân tích, thẩm định giá trị con mồi xong! "Pằng" ... "Buy now" đã được nhấn! 99% con mồi nằm trong túi bạn! 
Với chiêu này, mình đã mua được một số tên miền đẹp và giá chấp nhận được!

Trên đây là một kinh nghiệm, bài học xương máu chia sẽ để các bạn cùng tham khảo, ngõ hầu giúp ích được cho các bạn tham gia ngành công nghiệp tên miền!

Chúc các bạn thành công!

Source: VuaTenMien.Com




tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: