Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
25.3.19

Khi bạn đã thành lập công ty và đăng ký tên miền thương hiệu cho công ty của bạn thì hướng đi tiếp theo là phát triển để có thể xây dựng sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp trong mắt người dùng theo hướng bền vững, bước đầu đặt niềm tin trong lòng khách hàng..

Trên thực tế: Doanh nghiệp của bạn nên có một trang web hoạt động cùng với sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn nhưng việc hướng đến việc phát triển mạnh theo hướng trang web hay mạng xã hội là một hướng đi đúng đắn.

1. Sữ dụng Truyền thông xã hội:

 

Có nhiều nền tảng đa phương tiện để tận dụng khi sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như sự hiện diện trực tuyến của bạn, chẳng hạn như Facebook, LinkedIn, Twitter, YouTube, Google+, Instagram và Pinterest.

* Ưu điểm:
– Nhanh chóng và miễn phí – đơn giản để thiết lập và hầu hết các nền tảng không thu phí, dễ sữ dụng hầu hết khách hàng.
– Quyết định chiến lược truyền thông xã hội kinh doanh
– 60% người tiêu dùng cho biết họ có nhiều khả năng ghé thăm một doanh nghiệp trên Facebook hơn bất kì các phương thức nào khác.
– Cam kết tiếp cận với hơn một tỷ người tiêu dùng tiềm năng, cho phép bạn dễ dàng giao tiếp và giúp xây dựng các mối quan hệ.

* Nhược điểm:
– Thiếu quyền kiểm soát / quyền sở hữu
– Các trang web xã hội cung cấp bố trí thiết kế hạn chế.
– Công cụ hạn chế – mức độ báo cáo và các tính năng khả dụng thường ít hơn so với trang web.
– Việc quản lý sẽ khó khăn hơn khi thao tác trên nhiều mạng xã hội

- Khả năng tài khoản trên mạng bị khóa là rất cao, tốn công xây dựng!

2. Xây dựng Website:

 

68% doanh nghiệp nhỏ cho biết các trang website là công cụ tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất 1 để tạo nhận thức và củng cố mối quan hệ khách hàng, hơn bất kỳ công cụ tiếp thị trực tuyến nào khác.
Với rất nhiều lựa chọn, cả trả tiền và miễn phí, để tạo một trang web cho doanh nghiệp của bạn, việc xây dựng một trang web chất lượng cao để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn và hình thành thương hiệu của bạn theo hình thức bạn có thể kiểm soát sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

* Ưu điểm:
– Chi phí hiệu quả – có nhiều lựa chọn có sẵn.
– Sự tín nhiệm – 84% người tiêu dùng Mỹ tin rằng một doanh nghiệp có trang web đáng tin cậy hơn một doanh nghiệp chỉ có một trang truyền thông xã hội.
– Toàn quyền kiểm soát / quyền sở hữu -xây dựng trang web với các mẫu, các công cụ ngày nay cung cấp nhiều tính năng tùy chỉnh để bạn có thể dễ dàng cá nhân hóa trang web của mình.


– Một trang web có nhiều không gian hơn để tiếp thị doanh nghiệp chẳng hạn như video, đánh giá của khách hàng, blog, khuyến mại đặc biệ
t, v.v.
– Xuất hiện được bất cứ nơi nào trên thế giới, tiếp cận đến hàng triệu khách hàng.
- Dữ liệu được sao lưu định kỳ, khi có sự cố khôi phục một cách dễ dàng.


* Nhược điểm:
– Tùy thuộc vào kích thước của trang web, việc cập nhật nội dung sẽ đòi hỏi một chút thời gian và công sức.
– Sự phức tạp gia tăng – các trang web có thiết kế và chức năng tinh vi hơn rất có thể sẽ đòi hỏi đầu tư nhiều hơn về thời gian và tiền bạc, có thể cần có đội ngũ CNTT để hổ trợ vận hành website..
*Cuối cùng: Theo lời khuyên thì bạn nên song song phát triển website cùng mạng xã hội song hành là cách tối ưu nhất cho các dịch vụ của mình.

Chúc các bạn thành công!

Source: TiepThiTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: