Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
4.7.10

Thiết kế web, thiet ke web - Chiến thắng trong cuộc đua về mức độ phổ biến các đường link liên kết tớ

Với một vài bước đơn giản, bạn có thể cải thiện thứ hạng của mình trên các công cụ tìm kiếm và mức độ phổ biến các đường link liên kết tới trang web của bạn.

Nói đến gây dựng tính phổ biến trên các đường link để quảng bá trang web của bạn, có thể bạn đã nghe các nhà marketing trên web nói: “Hãy gây dựng nó và nó sẽ tới”. Nói cách khác, tất cả những gì cần làm là tạo ra một chiến lược marketing trang web tuyệt vời cho một trang web được thiết kế tốt và tối ưu hóa hợp lý, với nhiều nội dung có chất lượng. Họ cho biết rằng điều này sẽ thôi thúc các trang khác tạo đường link liên kết tới trang của bạn.

Đó có phải là tất cả?

Đáng tiếc là không.

Sở hữu một trang web chất lượng với hàng trăm trang nội dung biên soạn cẩn thận, độc đáo chắc chắn là một điểm cộng. Nhưng đối với hầu hết các trang web, điều đó là chưa đủ để thu hút số lượng và chất lượng các liên kết ta cần để tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm ngày nay.

Vậy bạn cần phải làm gì để có được những liên kết chất lượng thực sự sẽ có tác động đến các công cụ tìm kiếm? Sau đây là câu trả lời của Google cho câu hỏi đó:

“Hãy đảm bảo rằng tất cả các trang web nên biết đến trang của bạn đều đã biết đến sự hiện diện trên mạng của bạn.”

Điều đó có nghĩa là bạn không nên chờ đợi những trang web này tìm đến bạn. Bạn cần phải tự đi tìm các tổ chức, hiệp hội, và các nhóm ngành nghề chuyên môn—bất kỳ trang nào và tất cả các trang đại diện cho các nhóm được coi là những nguồn thông tin đáng tin cậy và được đánh giá cao trong lĩnh vực kinh doanh của bạn. Sau đó hãy đề nghị họ có đường link đến trang web của bạn.

Liên kết với những nhóm như thế này sẽ không chỉ tăng thêm những nỗ lực phổ biến trên các đường link của bạn mà còn góp phần xây dựng thương hiệu đồng thời đưa doanh nghiệp của bạn đến với khách hàng trong đúng thị trường mục tiêu.

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu tăng mức độ phổ biến trên các đường link của mình? Sau đây là các bước nên tiến hành:

1. Tìm kiếm những tổ chức đã thành lập trong ngành. Hầu hết đều có một danh mục niêm yết những công ty như của bạn (bạn có thể sẽ nhìn thấy một số đối thủ cạnh tranh hàng đầu đã nằm trong danh sách ấy!). Nhiều hiệp hội cho phép bạn tham gia hoặc là miễn phí hoặc phải trả tiền. Hãy lựa chọn những tổ chức bạn nghĩ là sẽ đem lại nhiều lợi nhuận nhất cho mình, và đăng ký.

2. Lùng sục trang web của các đối thủ cạnh tranh
và xem họ có liên kết với hiệp hội nào mà đáng ra bạn phải liên hệ nhưng lại chưa thực hiện hay không.

3. Khi đã tham gia các nhóm này và có đường link trên trang web của họ, hãy ra một thông cáo báo chí cho thế giới biết rằng hiện giờ bạn đang là thành viên chính thức của “Hiệp hội XYZ”. Hãy đảm bảo rằng có đường link trong thông cáo đó dẫn đến trang XYZ có trình bày về trang web của bạn cũng như đường link đến trang của chính bạn.

4. Cam kết viết một bài báo (hoặc đặt viết) ít nhất là mỗi tháng một lần. Sau đó:

• Tải nó lên trang web của bạn.
• Thu hút độc giả bằng cách thêm bài báo này vào sơ đồ trang của bạn trên Google và Yahoo!.
• Đăng một bài viết trên blog về bài báo, và tạo liên kết tới nó. (Đừng nói là bạn vẫn chưa có blog?!)
• Một vài tuần sau khi bài báo được đăng trên trang web của bạn, hãy đưa nó tới một số tổ chức bạn đã liên hệ trước đó. Trong phần “Thông tin về tác giả”, hay tiểu sử, ở cuối mỗi bài báo, hãy thêm đường link dẫn đến chính bài báo đó trên trang web và trên blog của bạn. Điều này sẽ giúp quảng cáo rằng doanh nghiệp của bạn là nguồn cung cấp bài báo có bản quyền. Nó cũng giúp tăng tính phổ biến đường link cho trang có bài báo và cho phép người đọc đăng những nhận xét về bài báo lên blog. Nếu bạn có một diễn đàn trên trang web, hãy lưu ý cả điều đó nữa, và đưa người đọc đến với diễn đàn bằng một liên kết.
• Sẽ chẳng hại gì nếu xuất bản một thông cáo báo chí về bài báo bạn đã viết trước đó. Đảm bảo rằng bạn đặt liên kết đến đúng trang có bài báo trên web cũng như đến trang chủ của bạn.

Trả tiền để có được nhiều link liên kết tới trang mình

Vì Google không ưa gì những đường link phải trả tiền để có, sẽ là dễ hiểu nếu bất kỳ phương pháp tạo sự phổ biến trên các đường link có trả tiền đều bị ghét bỏ. Nhưng may mắn là phí thành viên hiệp hội không nằm trong khoản đó.

Một số thổ chức bạn muốn gia nhập sẽ đòi hỏi một mức phí thành viên, đâu đó khoảng từ 10 đô la cho tư cách thành viên trọn đời đến 5,000 đô la hoặc hơn mỗi năm. Đừng để những mức phí đó làm cho bạn hoảng sợ mà từ bỏ. Nếu ngân quỹ của bạn có giới hạn, hãy xét đến việc đăng ký chỉ một số ít tổ chức một và dần dần đăng ký thêm khi ngân quỹ cho phép.

Bên cạnh đó, chỉ thêm một số ít đường link một cách sáng suốt dần dần sẽ mang lại uy tín hơn nhiều so với một loạt những liên kết bất chợt xuất hiện cùng lúc. Điều đó sẽ giúp bạn có được sự chú ý không mong đợi từ các công cụ tìm kiếm: cờ đỏ báo hiệu việc phát tán bừa bãi các đường link.

Không ai bảo rằng mức độ phổ biến trên các đường link là một cuộc đua bạn có thể chiến thắng nhanh chóng. Nhưng nếu bạn nhanh chóng sử dụng những ý tưởng đã vạch ra trên đây, chắc chắn bạn sẽ chứng kiến sự tiến bộ dần dần—nhưng rất chắc chắn và đáng hài lòng—đối với sự phổ biến trên các đường link của bạn, cũng như lượng người truy cập mục tiêu và thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: