Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
16.7.10

Lấy lại pagerank cho website trên googleWebsite của bạn đã từng bị tụt xuống, thậm chí bị đánh bật ra khỏi bảng xếp hảng của Google chưa? Hay bạn mảy may không hề biết nó tụt khi nào và nguyên nhân tại sao? Có nhiều nguyên nhân có thể kể ra ở đây. Tuy nhiên, trong khuôn khổ bài này tôi sẽ chỉ ra một số nguyên nhân chính và cách lấy lại vị trí cho Website của bạn trên Google.

Một số lý do:

Lý do phổ biến nhất khiến một số trang Web bị đánh bật ra khỏi chỉ mục (index) của Google là bởi vì các trang này dùng những thủ thuật không trong sáng để đạt được vị trí cao (higher ranking) trên các công cụ tìm kiếm.

Nếu bạn sử dụng những kỹ thuật SEO “mũ đen” như cloaking, hidden text, doorway pages hay bất cứ thủ thuật nào khác nhằm “đánh lừa” các công cụ tìm kiếm thì trang Web của bạn sẽ bị cấm trên Goolge Index ngay khi nó phát hiện ra. Đừng tìm mọi cách để đánh lừa Goolge, với những thuật toán tìm kiếm ngày càng tinh vi hơn, nó sẽ “phản đòn” lại bạn đấy!

Một lý do khác cũng khiến trang Web của bạn bị đánh bật ra khỏi Google Index, ngay cả khi bạn không dùng những thủ thuật “mờ ám” trên, là khi trang Web của bạn bị down trong khi Google đang cố gắng index nó.

Nếu bạn có một Website mới, hay bạn tạo một số thay đổi chính trên trang Web của bạn, Website sẽ bị “tống khứ” vào Google sandbox. Bạn phải đợi cho đến khi “anh” Sandbox “đuổi” bạn ra.

Tuy nhiên, đối với những SEOer chuyên nghiệp, họ có nhiều cách để giúp cho trang Web của bạn luôn “ngự trị” ở những vị trí top đầu của Google. Sau đây là 3 phương pháp cơ bản để trang Web của bạn được list trên Google:

1. Tối ưu hoá nội dung trang Web của bạn.

Google chỉ có thể đưa Website của bạn lên vị trí cao (đối với các từ khoá) khi nó nhận ra được thực chất nội dung trang Web của bạn là gì. Để làm được điều này, bạn phải tối ưu hoá trang Web của bạn hướng đến Google.

2. Xây dựng liên kết tốt.

Google chủ yếu dựa vào các kết nối(backlinks) để quyết định thứ hạng của các trang Web. Càng nhiều trang Web link đến Website của bạn, vị trí của nó càng cao. Bạn phải đảm bảo rằng các Sites liên kết đến Website của bạn phải có nội dung liên quan cũng như chứa các từ liên quan đến Site của bạn.

Bạn có thể sử dụng các công cụ như ARELIS, và IBP’s Link Popularity Empower để thu hút các kết nối đến với Sites của bạn.

3. Tránh dùng các thủ thuật không trong sáng

Việc sử dụng những thủ thuật SEO không trong sáng để tối ưu hoá trang Web của bạn không sớm thì muộn sẽ bị Google cho out ra khỏi list.

Nếu trước đây bạn đã dùng các thủ thuật như cloaking, doorway pages hay hidden text, hãy xây dựng lại trang Web của bạn bằng những phưong pháp chính thống hơn, và gửi e-mail đến help@google.com help@google.com Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. để thông báo với họ rằng bạn đã clean hết những thủ thuật đó rồi và hứa sẽ không dùng lại nữa.

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: