Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
16.8.10

- Để sang xứ người học, ngoài điều kiện tài chính, vốn kiến thức, bạn còn cần trình độ ngoại ngữ mà các kỹ năng đều phải thật tốt, sự hiểu biết về phong tục tập quán, những kỹ năng học tập và thích nghi…
Bí quyết thành công cho teen đi du học

Du học sinh tại Anh

Tuy nhiên, hầu hết teen sắp du học chỉ kịp “cày” xong chứng chỉ TOEFL hoặc IELTS là đã “a lê hấp” lên đường! Hơn nữa, luyện được cả từng ấy thứ trong một thời gian ngắn không phải là dễ, nhất là với những bạn chưa có điều kiện ra nước ngoài nhiều, hoặc được người thân, bạn bè đã từng du học hướng dẫn.

Hiểu được điều đó, Trung tâm đào tạo Anh ngữ ILA đã rất kỳ công xây dựng và cho ra đời khóa Anh ngữ du học. Trong một thời gian siêu ngắn, khóa học sẽ giúp các bạn có đủ kỹ năng tiếng Anh để tiếp thu được kiến thức bậc Trung học, Đại học hoặc Cao đẳng ở nước ngoài. Khóa học bao gồm 8 cấp độ, mỗi cấp độ kéo dài 6 tuần cùng với các giáo viên nhiệt tình, thân thiện và rất giàu kinh nghiệm của ILA.

Nội dung chương trình gồm: Anh ngữ tổng quát; Kỹ năng giao tiếp; Anh ngữ chuẩn bị cho các kỳ thi quốc tế; Anh ngữ học thuật. Các khóa học sẽ giúp học viên nâng cao 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết), tư duy và kỹ thuật làm bài thi IELTS hoặc TOEFL. Các kỹ năng ghi chú, thuyết trình, nghiên cứu, viết bài luận, lập luận logic, tự học… khiến các bạn dễ nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập nước ngoài. Đừng quên, Anh ngữ du học còn rất chú trọng vào việc làm quen với văn hóa của nước sở tại để bạn có thể nhanh chóng thích nghi.

Bí quyết thành công cho teen đi du học

Các giáo viên đang trao đổi với học sinh

Nguyễn Hữu Cầu, 18 tuổi - một teen sắp du học Úc chia sẻ: “Mình thích nhất là học được kỹ năng thuyết trình, nó giúp mình không còn e dè trước đám đông và biết cách trình bày ý kiến một cách rõ ràng, khoa học. Môi trường học tập ở ILA rất sôi nổi, lớp luôn có nhiều hoạt động tương tác thú vị… Mình tự tin rằng với các kỹ năng tiếng Anh được ILA trang bị, mình sẽ hòa nhập tốt với môi trường học tập tại Úc…”.

Bí quyết thành công cho teen đi du học

Nguyễn Hữu Cầu “một phong cách rất ILA”

THeo: BiQuyetThanhCong.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: