Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
16.8.10

Có nhiều trang đậu tên miền và kiếm tiền: above.com, namedrive.com, sedopro.com, parked.com,... , tuỳ theo mình lựa chọn thôi, sau đây tôi xin hướng dẫn qua các bạn parking tên miền ở sedo.com.


Parking tên miền: nói cho dễ hiểu, là bạn vào trang kiểm soát của domain, trỏ dns về theo yêu cầu của dịch vụ parking ( ví dụ như sedo bạn trỏ DNS về : ns1.sedoparking.com, ns2.sedoparking.com), khi đó ai vào domain nó sẽ load mấy trang link quảng cáo cho các trang web khác trên domain của bạn, kiểu như mấy cái quảng cáo của google , người dùng vào trang thấy các links, click vào link đó thì chủ tên miền đó có $ , tuy nhiên thường giá click không cao, trang quảng cáo trả cho trang parking, trang parking lại trả lại cho bạn, coi như bị ăn 2 lần đấy....


Chơi ở đâu cũng thế , nếu bạn có nhiều hơn 40 tên miền thì nên chơi, còn không thì ko nên chơi làm gì cho mệt, nhưng nói thiệt thời điểm này nếu domain tiếng việt không được nhiều đâu, sợ để 1 năm cũng chưa được 7$ để renew năm tới đâu ( nhưng bạn đừng bi quan, ai cũng thế cả...)

Cách tạo tài khoản trong Sedo thì cứ vào sedo.com, tạo tài khoản, verified tài khoản, add domain, change dns theo yêu cầu của sedo như tôi nêu ở trên.

Verified tài khoản ( xác minh TK) : thì nếu ở VN, loại đơn giản nhất nó gửi cho cái file, in ra, kí tên, vào mail đính kèm vào, rồi gửi lại cho nó là xong, từ lúc gửi tới lúc xong khoảng vài tiếng (theo giờ làm việc của nó)

Nói chung là đơn giản lắm, chỉ có tên miền tiếng anh thì may ra còn kiếm được ít. Nhưng làm như vậy thì cơ hội bán domain của mình là rất cao, Sedo là nơi giao dịch domain uy tín lắm, nhiều người bán được domain trên đó,,,,

Vài lời sơ bộ, hy vọng giúp được các bạn chút ít, Chúc vui !

NguyenDinhChien.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: