Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
16.8.10

Ngày nay gần như các công ty lớn trên thế giới đều phát hiện ra sức mạnh của sở hữu tên miền có nghĩa.

IAC thâu tóm Hotels.com, Johnson and Johnson đã phát triễn trang web dành cho trẻ em trên Baby.com. AOL sử dụng Love.com để nâng cao lưu lượng cho mạng website của mình. Các doanh nhân đã xây dựng những trang web nhỏ hơn như Candy.com thành một trang kinh doanh thực sự.

Các công ty lớn và nhỏ đã khám phá ra sức mạnh của tên miền và đã thành công như những Google, Yahoo với tên miền đỉnh trong lĩnh vực của mình.

Tên miền của bạn đại diện cho bước quan trọng nhất và trước nhất trên con đường vào thế giới web. Những thứ tốt nhất trong thế giới trực tuyến sẽ không có giá trị nếu người dùng mà bạn đang cố gắng tiếp cận không biết gọi bạn thế nào hay không thể nào nhớ đến bạn.
Khi bạn mua một tên miền hay nghĩa là bạn đã sở hữu một thương hiệu mà bản thân tên miền đã định nghĩa. Và bạn sẽ trở thành thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ trong suy nghĩ của mọi người. Thật khó để thay đổi thói quen của con người và tên miền có nghĩa làm cũng cố thói quen mà con người đã có từ thời kỳ đầu của tiếp thị trực tuyến.

Ngoài ra, tên miền là cốt lõi của thư điện tử và những giao tiếp trực tuyến. Sẽ không tồn tại địa chỉ thư điện tử mà không có tên miền. Địa chỉ email nói lên nhiều điều về việc kinh doanh của bạn và áp đặt chất lượng sản phẩm/dịch vụ mà người dùng mong đợi khi tìm kiếm. Một tên miền tốt hơn giống như việc bạn chiếm được một vị trí tốt hơn nhiều trên mạng trực tuyến. Nó làm tăng sự tín nhiệm cho sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Bài học quan trọng nhất liên quan đến tên miền có thể học được từ những điều xảy ra trong quá khứ. Các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam hoàn toàn có thể tránh được những sai lầm mà nhiều công ty trên thế giới đã mắc phải trong việc đánh giá tầm quan trọng của tên miền.

Bài viết dựa trên suy nghĩ của Frank Shilling – một trong những người đầu tiên nhận ra giá trị của tên miền trên mạng internet.

Source: www.VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: