Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
14.8.10


Nhiều khả năng tên miền BlackPad.com sẽ được hãng sản xuất điện thoại BlackBerry phục vụ cho việc giới thiệu chiếc máy tính bảng của mình.
Theo trang Mobilecrunch, dữ liệu tên miền (WHOIS) của blackpad.com được đăng kí bởi RIM chỉ vài ngày trước đây. Lần cuối cùng tên miền này được sử dụng là vào năm 2002 bởi một cá nhân.

Hiện thời khi duyệt đến địa chỉ này, chỉ có một trang trắng được hiện ra và hầu như mã HTML không cho thấy bất kì thông tin nào khác.
Thông tin này xuất hiện ngay sau khi công ty có trụ sở tại Canada này ra một thông báo sẽ tổ chức sự kiện báo chỉ vào ngày 3/8 tới để công bố một sản phẩm mới mà nhiều người tin rằng đó sẽ là một chiếc điện thoại BlackBerry thiết kế kiểu trượt với bàn phìm đầy đủ có tên gọi là 9800.

Mặc dù vậy, cùng với việc đăng kí tên miền này và các tin đồn gần đây, rất có thể RIM sẽ còn giới thiệu cả chiếc máy tính bảng của hãng nhằm đối đầu với iPad của Apple. Tablet này nhiều khả năng sẽ chạy hệ điều hành thế hệ thứ 6 và hướng tới người dùng là các doanh nhân.

MicroSoft đang chay đua với thời gian trong việc sơt hữu domain tương tự: XPblack.com, là sản phẩm mới nhất năm 2010 của hảng phần mềm máy tính lớn nhất thế giới, Windows Xp bkack 2010. Nhưng do một lý do chủ quan nào đó, sơ suất, chủ quan hay tiết lộ thông tin, một số người đã nắm được ý đồ và đã đăng ký tên miền này...
Giống như bao sản phẩm của các nhà sản xuất khác, Apple, Sony,... MS lại phải đương đầu với sản phẩm đình đám của mình bị đăng kýámast tên miền. Theo tiết lộ thì MS săn sàng chi một giá cao để được sở hữu XPblack.com cho năm 2010 không mấy thành công của mình...

Lời bình cá nhân: Nên đăng ký trước khi phát hành một cái gì đó, ý kiến của bạn thì sao??



tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: