Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
7.8.10

cybersquatting - Vấn đề

Cybersquatting, hoặc đăng ký một tên miền trong đức tin xấu (Thường là một biến thể hoặc sai chính tả của tên miền của bạn) một laVượt qua muôn vàn gây thiệt hại cho công ty một và là một vấn đề lớn trên Internet, nơi đăng ký tên miền là một nhanh chóng và tự động quá trình. Pháp lý truy đòi là tốn kém và tốn thời gian và không luôn luôn hiệu quả. Cybersquatting có thể xảy ra trong guises khác nhau:

1. Đối thủ cạnh tranh - Bất kỳ khách hàng tiềm năng của bạn nhận được của bạn sai tên miền kết thúc lên như là một khách hàng của họ!

2. Không hài lòng khách hàng và (cũ) nhân viên - Mọi khiếu nại của họ về bạn được đăng, dù là đúng hay không.

3. Opportunists - Họ thiết lập các trang chuyển hướng bạn, hoặc liên kết các trang, thường liên kết với nội dung khiêu dâm, để làm cho tiền hoặc để phát tán virus. opportunists khác có thể thử và bán các lĩnh vực này tương tự lại cho bạn với giá cả bao la tăng cao.

Cybersquatting - Giải pháp

Đăng ký tên miền có thể tốn kém nhiều nhưng nhiều Đăng ký cho phép giảm giá khi mua 10 tên miền hoặc nhiều hơn. Khi bạn đã có các đăng ký, đảm bảo tất cả các điểm đến của bạn hiện tại website.

1. Đăng ký như nhiều TLD (trên cấp độ tên miền) biến thể như có thể e.g. com,.. net. co.uk vv. ..

2. Đăng ký mis-âm của tên miền của bạn
3. Nếu tên miền của bạn là hyphenated, đăng ký không hyphenated phiên bản quá.

3. Nếu tên miền của bạn có thể là số nhiều hay ít, đăng ký cả hai phiên bản.


DOMAIN hết hạn-Các vấn đề

lĩnh vực Vương quốc Anh được mua cho hai giai đoạn năm trong khi tên miền cấp cao khác có thể được đăng ký thay đổi số lượng của năm. Nếu bạn có nhiều tên miền, tất cả các khả năng hết hạn vào thời điểm khác nhau, đó là dễ dàng để quên một, chỉ để thấy nó đã được đăng ký bởi một
cybersquatter.

DOMAIN hết hạn-Giải pháp

1. Đảm bảo rằng công ty bạn mua tên miền của bạn thông qua đã nhất hiện nay e-mail của bạn địa chỉ, để họ có thể liên lạc với bạn.

2. Đăng ký tên miền của bạn cho một khoảng thời gian nhất có thể là dài giảm thiểu nguy cơ hết hạn không mong muốn. Một tác dụng phụ chào đón của điều này là rằng Google có thể xếp hạng bạn cao hơn nếu bạn đăng ký tên miền của bạn cho một khoảng thời gian ngắn.

3. Sử dụng một cơ sở như allwhois.com để kiểm tra khi bạn lĩnh vực hết hạn, và thực hiện một lưu ý thiết lập một quyển nhật ký hay tự động nhắc nhở.

Tránh VẤN ĐỀ KHÁC

1. Luôn luôn đảm bảo rằng tên miền của bạn đăng ký tại của bạn tên nếu bạn sử dụng một bên thứ ba để thực hiện việc đăng ký trên của bạn Thay mặt.

2. Sử dụng một địa chỉ e-mail cho các mục đích đăng ký đó là tách biệt với tên miền của bạn, và không phải là một địa chỉ miễn phí có khả năng hết hạn e.g. hotmail hoặc yahoo. Nếu địa chỉ e-mail của bạn hết hạn, một người nào khác có thể đăng ký nó và sau đó đi qua tên miền của bạn đăng ký.

3. Nếu bạn nhận được thư yêu cầu bạn xác nhận, chuyển giao hoặc làm mới tên miền của bạn, vì lý do gì, hãy kiểm tra nó với bạn đăng ký đầu tiên. Nhiều kẻ lừa đảo đã 'cướp' tên miền này cách, preying trên sự tin tưởng của người dân.

Source: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: