Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
9.12.11


Nếu bạn thích một tên miền nào đó đang sắp hết hạn và sợ bị người khác hớt tay trên mua trước thì sử dụng dịch vụ backorder có lẽ là giải pháp tốt.
Nếu như không có gì thay đổi và chỉ có một mình bạn là người quan tâm đến tên miền đó thì số tiền bạn bỏ ra để backorder 1 tên miền dao động trong khoảng từ 50 đến 100 USD và đa số các trường hợp backorder thì tuổi của tên miền thường vẫn được giữ lại.
Trong trường hợp nếu có hơn 1 người cùng quan tâm đến backorder 1 tên miền thì tất cả sẽ phải giải quyết bằng hình thức đấu giá để chọn ra chủ nhân mới của tên miền.
Các dịch vụ backorder thì có khá nhiều nhưng nổi cộm lên trong đó gồm (không sắp xếp theo thứ tự).

1. Pool.Com (phí tối thiểu $60)
2. SnapNames.Com (phí tối thiểu $59)
3. NameJet.Com (phí tối thiểu $69)

Các dịch vụ này thường liên kết đến 1 hoặc nhiều nhà cung cấp tên miền và lọc các tên miền sắp hết hạn ra để đưa vào danh sách chờ cho những người quan tâm vào backorder.

Ngoài ra nếu bạn biết tên miền của bạn quan tâm đang trong giai đoạn sắp hết hạn thì có thể tìm hiểu xem nhà cung cấp tên miền đó link đến dịch vụ backorder nào để tiện và dễ thành công hơn trong việc đặt trước.
Ví dụ như các tên miền tại moniker, netsol thì có thể dùng SnapNames, tên miền tại Godaddy có thể dùng TDnam.Com, vv... hoặc sử dụng chính nhà cung cấp tên miền đó để backorder tên miền như Name.Com (name.com/expired_domains.php), DomainMonster.Com (domainmonster.com/backorder), vv...

Mới đây nhất thì Dynadot cũng đã tung ra chương trình backorder có thể tìm thấy bằng cách click vào mục Expired Domains từ trang chủ của Dynadot hoặc truy cập theo link sau:
http://dynadot.com/marketplace/pending-delete

Và có thể do mới xuất hiện, sinh sau đẻ muộn so với các bậc đàn anh ở trên nên Dynadot có những đặc tính rất đáng quan tâm cho ai đang có nhu cầu backorder tại đây, những đặc tính đó bao gồm:
- Khách hàng sẽ không phải thanh toán cho đến khi tên miền backorder thành công.
- Những tên miền có nhiều hơn một người backorder sẽ được đấu giá riêng tư.
- Đặc biệt là giá tối thiểu rất phải chăng, chỉ có $11.75 cho 1 tên miền.

Nếu bạn đang chờ đợi một tên miền nào đó sắp hết hạn thì hãy nhân cơ hội tìm hiểu và sử dụng đúng dịch vụ backorder cho riêng bạn để có thể sở hữu tên miền mà bạn thích.
Chúc thành công ( temien.com)

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: