Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
9.12.11


Một khi đã là một người chơi tên miền, chuyên mua bán tên miền thì vấn đề đáng quan tâm của hầu hết mọi người đều là đậu tên miền (domain name parking) ở đâu để kiếm chút đỉnh tiền duy trì trong thời gian chờ cơ may bán được tên miền của mình.
Hiện nay có rất rất nhiều dịch vụ parking tên miền cho bạn lựa chọn. Ở đây mình chỉ xin giới thiệu 3 dịch vụ mà mình đã sử dụng qua và mình nghĩ có lẽ nó phù hợp với điều kiện các bạn chơi tên miền tại VN. Bạn nào có biết dịch vụ tốt hơn xin vui lòng đóng góp để mình bổ sung


1. sedo.com
Đây là dịch vụ parking đầu tiên mình tham gia và thấy khá chuyên nghiệp trong việc đậu/mua/bán tên miền.
Tuy nhiên việc đăng ký đòi hỏi bạn phải ký xác nhận form đăng ký và scan lại, sau đó fax hoặc email cho sedo để kích hoạt tài khoản. Và tài khoản này là loại tài khoản cơ bản nhất cho domainer để có thể sử dụng dịch vụ của sedo.
Theo cá nhân mình suy nghĩ thì bạn chỉ nên rao bán những tên miền có giá trị tại đây vì phí hoa hồng cho mỗi tên miền bán được tối thiểu là 50 USD hoặc 10% giá bán tuỳ vào bạn để giá đề nghị tự do hay giá cố định.
Hình thức thanh toán qua paypal hoặc qua bank, số tiền tối thiểu bạn phải đạt được để có thể thanh toán là 20 USD.
Thích hợp để parking tên miền tiếng nước ngoài (khác tiếng Việt)


2. bodis.com
Mình cũng đang sử dụng dịch vụ này song song với sedo và cảm thấy bodis tuy sinh sau đẻ muộn nhưng cũng có những điểm ưu đáng để sử dụng.
Đăng ký dễ dàng không cần phải ký xác nhận hay scan gì cả.
Chấp nhận thanh toán qua paypal và không giới hạn số tiền tối thiểu phải đạt được để có thể thanh toán (Lần đầu thanh toán của mình chỉ đạt được 0.3USD)
Thích hợp để parking tên miền tiếng Việt, khuyết điểm của bodis là không có hệ thống thanh toán trung gian mỗi khi xảy ra giao dịch mà cho người mua và người bán tự đàm phán với nhau.


3. namedrive.com
Cũng rất dễ đăng ký và sử dụng, theo đánh giá thì nó cũng rất đáng để sử dụng, về mặt chuyên nghiệp đậu/bán/mua thì nó nằm trung bình ở giữa sedo và bodis (đây chỉ là suy nghĩ cá nhân thôi)

Trên đây là 3 trang web mình đã và đang sử dụng để đậu tên miền, nếu bạn có nhiều tên miền thì cũng nên sử dụng nhiều dịch vụ parking để tự tìm ra một trang phù hợp với bạn. Đôi khi park tại trang này không hiệu quả nhưng trang khác thì lại hiểu quả hoặc ngược lại.
Ngoài ra một số nhà cung cấp tên miền cũng có dịch vụ parking riêng của họ như godaddy, tucows, vv... hoặc sử dụng các dịch vụ khác tương tự như: parked, fabulous,vv...


Chúc bạn sẽ kiếm được nhiều tên parking để có thể đầu tư thêm nhiều tên miền hay. 

NguyenDinhChien.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: