Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
27.12.11

Carolyn Gudmundson, cựu nhân viên cấp cao của Microsoft, mới bị Tòa án Liên bang Mỹ cáo buộc 18 tội danh liên quan đến lừa đảo trực tuyến, biển thủ hơn 1 triệu USD của chính Microsoft và nhiều công ty khác nhau.


Theo bản cáo trạng của tòa án, Gudmundson lợi dụng vị trí của mình để tiến hành các thủ thuật gian lận với tên miền của nhiều công ty trong vòng 4 năm.

Hành vi phạm pháp của bị cáo bắt đầu từ năm 2000. Số tiền 1 triệu USD biển thủ chủ yếu từ Microsoft, nơi Gudmundson làm việc, Expedia Inc. và Marksman Inc.

Thủ đoạn của Carolun Gudmundson đã lập một công ty con, sử dụng thẻ tín dụng để đăng ký và mua bán tên miền. Sau đó, công ty này xuất hóa đơn giả mạo với chi phí bị "thổi" lên gấp nhiều lần và đưa vào báo cáo chi phí với Microsoft để thanh toán.

Trong một vài trường hợp, Gudmundson không xuất hóa đơn nhưng sử dụng vị trí của mình để Microsoft vẫn thanh toán báo cáo chi phí do mình lập.

Khi lừa đảo công ty Expedia mua tên miền, Gudmundson sử dụng cả email của mẹ đẻ mình để đánh lừa công ty mua bán tên miền Marksman. Kẻ thủ ác bị buộc 11 tội danh lừa đảo trực tiếp và 7 tội danh liên quan đến lừa đảo trực tuyến bằng email. Bản án mà bị cáo phải đối mặt lên tới 20 năm tù giam kèm theo khoản phạt hành chính 250.000 USD.

Hưng Hải (theo The New York Times)
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: