Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.12.11


Có hàng tấn các website hiện thời với tên miền hiện đại và vui nhộn, nhưng không phải tất cả trong số đó đều hài hước một cách có chủ ý. Một vài trong số đó chỉ cần thêm một chút không gian giữa các ký tự để làm rõ ý hơn. Thật không may, người ta không cho phép điều đó trong những tên miền. Bởi vậy, chúng tôi đã có thêm một thể loại "internet faux pas" khiến chúng ta bật cười – tên miền sai.
itscrap.com (www.itscrap.com)
Thay vì việc khiến người sử dụng hình dung ra dịch vụ ngay khi nhận thấy tên webisite, Regency Technologies lại khẳng định rằng họ có chuyên môn trong việc cung cấp "phục hồi và xử lý thông minh tài sản IT đã thôi sử dụng" và một dịch vụ phế liệu IT, trong đó họ sẽ "tái chế đúng cách"đã ra đời.
oh.no (www.oh.no)
Đây là một trang web chính hãng. OH là một từ viết tắt cho Osnes Hyttepar, trong khi đó, ".no" là tên miền địa phương của Nauy/ ccTLD. Và thử đoán xem? Có cả trang web www.hell.no.
bendover.com (www.bendover.com)
Tác giả của trang web, Benjamin Dover cung cấp "những chiến lược khác thường cho cuộc sống thực" về các quyền và tài chính của người tiêu dùng trên trang trực tuyến của mình (thông qua Slurls). Vì vậy, nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì tự nhiên, có thể tham khảo ý kiến luật sự hoặc… Ben Dover.
masterbaitonline.com (www.masterbaitonline.com)
Master Bait & Tackle là một cửa hàng bán dụng cụ đánh cá ở biển Bonita, Florida. Đồng thời họ cũng bán áo T-shirt. Và đoán thử xem điều gì được viết trên áo?
mp3shits.com (www.mp3shits.com)
Mp3s Hits là một cở sở dữ liệu download nhạc mp3 trực tuyến được liên kết từ trang web của bên thứ 3 được lấy tên miền trong sự thiếu sót cần thiết của một dấu nháy đơn trong tên miền. "Và là nơi để bạn tìm hiểu xem điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ăn những file MP3" (thông qua Slurls).
whorepresents.com (www.whorepresents.com)
Who Represents là lời hướng dấn tham khảo trực tuyến tới cho các cơ quan ban ngành trong lĩnh vực giải trí. Sẽ đòi hỏi suy nghĩ của một vị thánh 5 tuổi để tránh hiểu sai tên miền này. Một số từ trong đó có xu hướng nổi bật hơn những từ khác.
mofo.com (www.mofo.com)
Morrison and Foerster là một công ty luật dường như không có nhu cầu trong việc sử dụng rộng rãi các từ viết tắt tạo nên tên miền của họ. Thực tế, dường như họ thích nói: " Đây là Mofo". Điều đó được thế hiện trên trang chủ và các trang khác của họ. Điên ư? "Đây là Mofo?.
therapistinabox.com (www.therapistinabox.com)
Therapist in a box - trị liệu trong hộp, là một trang web cung cấp các phương pháp điều trị, như tuyên bố của người tạo ra nó, người đầu tiên "thu nhỏ đầu" hệ thống trị liệu.
molestationnursery.com (www.molestationnursery.com)
Bạn biết đấy, đây là lý do vì sao họ nên cho phép có khoảng trống trong tên miền. Một số từ không nên đặt quá gần nhau. Hiển nhiên, hay đúng hơn, và hi vọng là, những người ở Mole Station Native Plant Nursery đã xem xét kỹ khi mua tên miền này.
dickslumber.com (www.dickslumber.com)
Một trang web nữa thực sự có thể sử dụng dấu nháy đơn."Dick" của Lumber có "nhiều ý nghĩa hơn là một nơi bán gỗ đơn thuần, đó là nơi các nhà xây dựng có thể mua".
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: