Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
12.1.12



Một thanh niên đang truy cập thông tin về tên miền america.com trên Internet.

Tên miền “america.com” sẽ được bán đấu giá trên mạng Internet từ ngày 22 đến 29-5 để có được nhiều triệu đô-la Mỹ, theo thông báo ngày 5-5 của Công ty Tư vấn truyền thông Internet (Internet Media Consultants SA - IMCSA) có trụ sở tại Nyon (miền Tây Thụy Sĩ).

Được đánh giá từ 3,5 triệu đến 7,3 triệu đô-la, tên miền này được duy trì từ những năm 1990, nó chưa bao giờ được sử dụng thực sự như một trang web, theo Paolo Belcastro, Giám đốc Công ty IMCSA.

IMCSA đã chỉ định bán tên miền “america.com” cho khách hàng sử dụng tên miền này từ nhiều năm nay. “Nhiều doanh nghiệp lớn đã thể hiện sự quan tâm của họ đến sự kiện này”, IMCSA cho biết như vậy khi đánh giá “america.com” là tên miền đẹp nhất trên Internet.

Các cuộc đấu giá sẽ bắt đầu lúc 19 giờ, giờ quốc tế (GMT) ngày 22 - 5 trên hai trang web lớn bán tên miền : greatdomains.comsedo.com và sẽ kết thúc vào 19 giờ, ngày 29 - 5 với giá từ một triệu đô-la Mỹ.

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: