Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
12.1.12

Trung tâm Trọng tài WIPO vừa thông báo rằng và tuyên bố về tranh chấp tên miền có liên quan đến hảng máy tính DELL, tên miền tranh chấp là MaytinhDell.net .


DELL đã đệ đơn khiếu nại với trọng tài WIPO từ 04 tháng 7 năm 2011, khẳng định quyền lợi với tên miền tranh chấp, công ty DELL sở hữu đăng ký nhãn hiệu hàng hoá cho tất cả trường hợp có chứa từ "DELL" trong nhãn mác hàng hóa, họ cho rằng tên miền tranh chấp là gây nhầm lẫn thương hiệu của mình Hơn nữa, họ cho rằng bị đơn đăng ký và sử dụng tên miền tranh chấp với mục đích xấu. "trang web hoạt động dưới tên miền tranh chấp là dành riêng cho bán của máy tính, tái tạo logo theo đó nguyên đơn được biết đến, tái tạo một số thời gian từ "DELL" như "WorkStation Dell XPS Studio", "DELL LCD", "Phụ kiện Dell' của" và "MÁY TÍNH DELL"

Tất cả những yếu tố trên có khả năng để tạo ra người sử dụng Internet để tin rằng Bị đơn là một đại lý bán lẻ ủy quyền của bên khiếu nại. "

Hội đồng WIPO đã ra quyết định tên miền tranh chấp được chuyển từ bị đơn cho người khiếu nại.
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: