Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
6.2.12

Chào Đọc giả, quý khách của VTM!

Như chúng ta biết thì việc tặng quà nhân dịp giáng sinh, năm mới, sinh nhật,... có nhiều thứ chúng ta đã tặng và từng nhận quà như vậy: Hoặc là gấu bông, hoặc là hộp Socola, chiếc xe đạp, đôi giầy,hay xe hơi,...

Theo như bài bài viết và bình chọn trên nhiều trang Web nổi tiếng mấy năm nay thì món quà được quan tâm nhất trong các dịp lễ hội là một tên miền, thật là độc đáo, sáng tạo, cực kỳ ấn tượng.

Một số điểm nổi bật:

Số người phản hồi xem việc tặng tên miền làm quà tặng tăng 158% so với lần trước.

Chi tiết hơn, có khoảng 92% người phản hồi cho rằng sẽ tặng tên miền trong kỳ lễ tình nhân năm nay, VD: bạn sẽ tặng cho người yêu tên miền NhatKy.info hay LuuBut.info để người ấy viết vài dòng kỷ niệm tình yêu 2 người chặng hạn :D

70% số người cho rằng sẽ thấy vui khi có người tặng mình tên miền như một món quà quý. Đây là con số ấn tượng khi người nhận tên miền chấp nhận tên miền như một món quà.

Cũng lưu ý rằng chỉ có khoảng 200 ngàn người tham gia bình chọn. Con số được cho là quá nhiều để có thể mang lại tính chính xác cho bài báo; tặng tên miền cho người thân, bạn bè trong dịp Giáng Sinh, năm mới, sinh nhật hay chỉ là 1 sự kiện độc nhất nào đó cũng là một ý tưởng hay!

Chúc quý khách 14/2 vui vẽ, hạnh phúc với tên miền của mình !

Source: VuaTenMien.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: