Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
4.2.12


Nhân dịp năm mới 2012 với sự hổ trợ tài chính đáng kể đến với chúng tôi từ cty mẹ, nay KenhTenMien.com miễn phí sử dụng các tên miền đẹp được quản lý bởi kênh tên miền trong thời hạn một đến 5 năm đến với cá nhân, sinh viên và học sinh ở Việt nam đam mê phát triển CNTT:

Chi tiết chương trình sử dụng miễn phí như sau:

- Tên miền phải được đưa vào sử dụng với nội dung đầy đủ chậm nhất là 30 ngày sau khi cấp phát.

- Bạn có toàn quyền sử dụng tên miền trong một đến 5 năm nhưng KHÔNG ĐƯỢC VI PHẠM PHÁP LUẬT. Những đề tài không được hỗ trợ bao gồm: chính trị, phim ảnh, nhạc, phần mềm vi phạm bản quyền… Những đề tài được ưu tiên bao gồm: Giải trí, rao vặt, truyền thống, bệnh tật, giáo dục, kinh tế, du lịch, diễn đàn…

- Tên miền sẽ được trỏ tới máy chủ (A Record) mà bạn lựa chọn ( hoặc sử dụng DNS trung gian: Sitelutions.com), chúng tôi không hỗ trợ email@tenmienXYZ.com vì không muốn việc sử dụng email của bạn bị ảnh hưởng sau này, cũng như những vấn đề an ninh không nên có khác.

- Tên miền có thể được lựa chọn tại KenhTenMien.com (phần lớn tên miền đều có thể chọn kể cả tên miền đẹp, KHÔNG PHẢI TẤT CẢ).
- Bạn có quyền khai thác tất cả lợi tức mà trang web bạn phát triển mang lại.

Điều kiện:

- KenhTenMien.com muốn có một banner ( bé hơn hoặc bằng 468 x 60, hoặc 300 x 100 px), hay một liên kết nhỏ ở cuối trang web (footer) của bạn và không bắt buộc.
- Copy bài viết này và post lên 5 diễn đàn khác nhau trong mục quảng cáo ( y/c Pest đúng chuyên mục, không Spam, copy 5 link trên gởi đến chúng tôi trong mail nhằn để phát triển chương trình này đến cộng đồng học sinh, Sinh viên)

- Email đến với chúng tôi tên miền bạn cần sử dụng có sẵn ở kenhtenmien.com ( hoặc có thể đăng ký mới), hoặc chủ đề liên quan mà bạn đam mê và cần phát triển để kenhtenmien.com sẽ hổ trợ, phân tích, đề xuất giúp bạn có được tên miền đẹp đưa vào sử dụng nếu thấy cần thiết.

Chúc bạn lựa chọn được tên miền như ý, chúc mừng năm mới 2012!

Liên hệ cấp phát và hợp tác:

Name: Nguyễn Bùi.
email: Support@kenhTenMien.Com
ĐT: 0914205579
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: