Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
6.2.12

Khái niệm triễn lãm trực tuyến đối với chúng ta ngày nay đã bình dân và phổ biến đến mức gần như đã thay thế một phần lớn cho khái niệm triễn lãm truyền thống. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, với sự phát triển của thương mại điện tử, các “triễn lãm ảo” đã xuất hiện với những hoạt động không khác gì một hội chợ triễn lãm thực thụ.Với lợi thế giúp cho khách hàng có tham quan xem và mua sắm mọi lúc, mọi nơi thông qua hình thức đặt hàng trực tuyến, các triễn lãm ảo này đang ngày càng thu hút được một lượng khách hàng đáng kể với chi phí cực thập.

Dù hình thức này đã không còn mới mẻ đối với các nước phát triển trên thế giới, nhưng ở Việt Nam, đây vẫn là một thị trường khá non trẻ và đang được bỏ ngỏ. Vì thế, nếu bạn cần một ý tưởng kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử, hãy nắm bắt lấy cơ hội này và biến nó thành lợi nhuận của bạn. Với một website, bạn hoàn toàn có thể “xây” được một siêu thị trưng bày với đầu đủ các chủng loại mặt hàng, quản lý và điều hành nó như một khu triễn lãm“bằng xương bằng thịt” thực thụ. Nếu bạn lo lắng về nguồn cung các sản phẩm, hãy nghĩ đến việc liên kết với các nhà cung cấp hoặc đơn giản hơn là các khu triễn lãm hàng hoá khác để có thể đảm bảo một lượng sản phẩm phong phú cho hàng hoá cần “triễn lãm” của mình. Nói cách khác, với một số vốn ít ỏi ban đầu, hãy bắt đầu với việc làm một kênh trung gian phân phối các sản phẩm từ các “mặt hàng thật” đến tay người tiêu dùng và hưởng chiết khấu từ việc phân phối đó. Từ nền tảng ấy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào triển vọng phát triển công việc kinh doanh của bạn và thu về nguồn lợi nhuận lớn hơn trong tương lai.
Tất cả những điều đó sẽ nhanh chóng đến với bạn nếu bạn có trong tay tên miền TrienLam.info. TrienLam.info sẽ là một đường dẫn hiệu quả để các khách hàng tiềm năng tìm đến bạn, xem và mua sắm và sử dụng những dịch vụ mà bạn cung cấp. Với tốc độ lan truyền rộng rãi của mạng internet và nhu cầu mua sắm đang tăng nhanh một cách chóng mặt như hiện nay, kế hoạch kinh doanh với hội chợ triễn lãm ảo này của bạn hứa hẹn sẽ là một ý tưởng kinh doanh tốt và xứng đáng để bạn đầu tư.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay, chỉ với 100$ bạn sẽ là chủ nhân mới của TrienLam.info!
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: