Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
6.2.12

Các đại gia đua nhau săn lùng những con thú lạ, thú độc, càng đứng đầu danh sách đỏ càng tốt.
Có nằm mơ nhiều người cũng không nghĩ đại gia Việt lại nhiều tiền đến thế, nhưng cũng có lẽ vì rủng rỉnh quá mà nhiều người phải nằm vắt chân nghĩ xem ăn gì cho lạ, chơi gì cho độc để hãnh diện với đời.
Siêu xe không còn là mốt
Đã xa rồi cái thời người ta phải ngoái đầu lại để ngắm nhìn một chiếc xe Mercedes, BMV hay Lexus… trên đường. Vì mãi nó cũng thành nhàm, hễ ai cứ có tiền cũng tậu xe, người giàu ít thì tậu một xe, giàu thêm chút nữa thì vài xe hay thậm chí cả bộ sưu tập xe, nhưng một số người ngất ngưởng trên đỉnh cao của sự giàu có thì đó phải là trực thăng, du thuyền…
Hồi tháng 7, dân tình và báo chí được dịp bàn tán xôn xao về chiếc trực thăng trị giá gần 5 triệu USD (khoảng 97 tỷ đồng) của Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long.
Đại gia thích chơi thú lạ, Mua sắm - Giá cả, Dai gia, choi ho bao, ho, bao, gia ca, gia ca thi truong
Chiếc máy bay thế hệ mới của ông Trần Đình Long
Khi người ta còn chưa kịp ngỡ ngàng khi được biết chiếc EC 135P2i của ông Long là một sản phẩm hợp tác cao cấp của nhiều hãng sản xuất máy bay châu Âu được tích hợp thêm công nghệ giảm tiếng ồn và giảm độ rung thì lại tiếp tục sốc sau khi nghe ông Trần Đình Long tuyên bố sẽ cho Tập đoàn Hòa phát thuê lại với mức giá… 1 đồng/năm.
Trước đó, vào năm 2008, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) cũng đã tạo ra một "cơn chấn động mạnh" trong làng đại gia Việt khi trở thành người đầu tiên ở Việt Nam mua máy bay riêng.
Chiếc máy bay phản lực 2 động cơ Beechcraft King Air của ông Đức có giá mua ban đầu 5,1 triệu USD với 12 chỗ ngồi. Tuy nhiên, giới trong ngành nhận định ông Đức đã phải bỏ ra trên 7 triệu USD để mua chiếc máy bay này sau khi cộng thêm các loại chi phí bến bãi, môi giới, đào tạo phi công…
Điều ngạc nhiên khác là phi công lái máy bay cho ông Đức chính là nguyên Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines Nguyễn Thành Trung (người đã lái máy bay phản lực F5E ném bom vào Dinh Độc lập năm 1975).
Đại gia thích chơi thú lạ, Mua sắm - Giá cả, Dai gia, choi ho bao, ho, bao, gia ca, gia ca thi truong
Bầu Đức và phi công Nguyễn Thành Trung bên cạnh chuyên cơ hơn 7 triệu USD
Gần đây, một đại gia có tiếng khác là chủ tịch Tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) cũng đã đánh tiếng rằng ông đang xúc tiến việc đàm phán với một số nhà cung cấp để mua máy bay riêng. Đây là phát ngôn chính thức được ông Hiển công bố với báo chí sau nhiều lần lên tiếng phủ nhận rằng “tôi chưa có nhu cầu mua máy bay riêng”.
Nhiều người nhận định trong năm 2011 đây sẽ là đại gia tiếp theo sở hữu chuyên cơ riêng.
Dù không hề có trong top những người giàu nhất Việt Nam nhưng vợ chồng Diễm My cũng đã rút hầu bao 2 triệu USD để mua du thuyền. Ngay sau đó tên tuổi của người đẹp không tuổi nổi lên như cồn với hàng loạt các bức hình lấy bối cảnh là chiếc du thuyền sang trọng bậc nhất trong làng giải trí Việt.
Liều mình chơi thú dữ
Nhiều người sẽ lầm tưởng mình nghe nhầm khi đang đi trên đường mà chợt nghe thấy tiếng khỉ kêu, vượn hú hay tiếng gầm gừ của hổ, báo. Nhưng trên thực tế đây là câu chuyện có thật trong nhiều căn biệt thự của đại gia ở chốn Sài thành.
Đại gia thích chơi thú lạ, Mua sắm - Giá cả, Dai gia, choi ho bao, ho, bao, gia ca, gia ca thi truong
Diễm My tạo dáng bên du thuyền 2 triệu USD
Mốt nuôi thú dữ bắt đầu được giới nhà giàu ưa chuộng từ khoảng 3 - 4 năm trở lại đây. Các đại gia đua nhau săn lùng những con thú lạ, thú độc, càng đứng đầu danh sách đỏ càng tốt. Trong nước không có thì đánh mối bên Lào, Campuchia, làm sao càng dữ, càng “độc” thì mới thể hiện được đẳng cấp.
Thường thường thì "chơi" đà điểu, heo rừng, hươu, sóc, khỉ… Còn thời thượng, tay chơi hơn thì trong bộ sưu tập phải có gấu, có hổ, báo, hay sư tử, tê giác… trong vườn nhà.
Có vị đại gia bất động sản nọ ở quận 12 (TPHCM) xây dựng hẳn một biệt thự hoành tráng, bên trong dựng thêm một cơ ngơi nào là ao nuôi hơn chục con cá sấu, chuồng nuôi trăn gấm, rắn hổ mang bành, rồi gấu, tinh tinh… Tính sơ sơ bộ sưu tập thú “độc” của vị đại gia này cũng ngót nghét nửa tỉ đồng, đó là còn chưa kể tiền thức ăn, tiền thuê nhân công phục vụ, dạy dỗ.
Một vị đại gia có tiếng khác cách đó không xa cũng tự hào khoe bộ sưu tập đủ cả gấu, đà điểu, trăn, rắn và cả hổ. Thậm chí vị này còn chơi sang hơn khi quyết định để con hổ con sổng sểnh với mình. Vị này nói vậy mới quý, mới sang. “Nếu mua được hổ nữa tôi nuôi luôn cả bầy”.
Đại gia thích chơi thú lạ, Mua sắm - Giá cả, Dai gia, choi ho bao, ho, bao, gia ca, gia ca thi truong
Ngay cả hổ dữ cũng được các đại gia “rước” vào nhà làm bạn
Đại gia trẻ tuổi chơi gì ?
Ngày nay thế hệ @ 8x, 9x ít đam mê những thứ trên, có thể là chưa đến tuổi để nghĩ đến cây cảnh, chưa nghĩ rằng vội sắm du thuyền để làm gì, một số đại gia thế hệ @ có thú vui quái lạ "Sưu tập Tên miền" với ý nghĩ kiểm soát thế giới Internet và thể hiện khả năng của mình, nhiều người sưu tập hàng ngàn tên miền có giá trị, độc đáo và là duy nhất không có bản sao...
Còn bạn thì sao ? là đại gia lớn tuổi hãy thế hệ @ 8x, 9x? , nếu là đại gia thì bạn sẽ chọn và chơi gì cho thú vui của mình ?
BóTay.Com


tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: