Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
8.2.12

Đầu tiên tại VN, quản lý các thông số ten mien Quoc Te (.com, .net, .org...) qua giao diện tiếng Việt 100%. (tự động kiểm tra, hiển thị các thông báo lỗi, hướng dẫn chi tiết, cặn kẽ từng bước một, để Quí khách thiết lập các thông số tên miền (nameserver, domain locking, v.v...) một cách đúng đắn).




Có hơn 200.000 (hai trăm nghìn) tên miền mới được đăng kí mỗi tháng trên khắp thế giới.
Đăng kí tên miền của Bạn ngay bây giờ bảo đãm được rằng Bạn sẽ là chủ sở hửu của tên miền mong muốn- mà trong tương lai, có thể sẽ thuộc quyền sở hửu của người khác (sau này nếu Bạn cần đến tên miền đó, thì đã quá muộn để đăng kí!).


Một khi Bạn đã sở hửu 1 tên miền, Bạn có thể giử lại (để dành khi cần đến), sử dụng ngay, bán hoặc cho thuê.

Qui tắc đặt tên miền:
Độ dài tổng cộng (bao gồm cả dấu chấm và phần đuôi):
Không được quá 63 kí tự.
Các kí tự hợp lệ được phép sử dụng khi đặt tên tên miền:
a đến z
0 đến 9
dấu -
Không được bắt đầu bằng dấu -
Không được kết thúc bằng dấu -


Tên miền có giá trị nhất, vẫn là dạng tên miền có phần đuôi .com

Đoạt được 1 tên miền .com phù hợp với lỉnh vực, ngành nghề hoạt động là điều vô cùng quí giá, đáng tự hào. Nó cho thấy bạn là một người thức thời. Vì bạn đã phải tranh giành từ rất rất sớm- trên nguyên tắc, với cả tỉ tỉ người trên địa cầu- chứ không phải chỉ là tranh với riêng triệu triệu người khoanh vùng trong một vùng hay lảnh thổ nào đó, như đối với trường hợp bạn đoạt được một ten mien quoc gia, ví dụ .vn (tên miền VN), .cn (tên miền Trung Cộng)...



Source: www.VuaTenMien.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: