Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
1.7.12

Do trước đây, những tập đoàn, công ty, doanh nghiệp có tiếng ở Việt Nam chỉ đăng ký tên miền với đuôi (.vn), họ đã bị những người khác đăng ký thêm tên miền quốc tế đuôi (.com, .net) vây nên, đến giờ phút này có thể khẳng định ngay, ai cũng có thể bị mất tên, kể cả những “ông lớn” có máu mặt trong kinh doanh, kinh nghiệm đầy mình trên thương trường.

Chẳng nói đâu xa, trong tháng 4 này, một “ông lớn” như Trung Nguyên (Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên), một thương hiệu mạnh thực sự đã vượt tầm quốc gia vươn ra thị trường quốc tế lại “dính” vào vụ việc của một “cái tên”. Đó là tên miền tiếng Anh của café Chồn - một sản phẩm đặc biệt của café Trung Nguyên bị cá nhân khác đăng ký và “nhúng” nội dung quảng cáo cho thương hiệu café Starbucks nổi tiếng sắp vào thị trường Việt Nam. Trung Nguyên mua “Legendee.com”, nhưng hàng loạt tên miền có thể gây nhầm lẫn thương hiệu liên quan đến Legendee không biết vô tình hay hữu ý đã bị “bỏ rơi”. Và thực tế ngay lập tức đáp lại, một cá nhân đã bất ngờ mua “Legendeecoffee.com”. Khi truy cập vào địa chỉ này, nội dung trong website lại quảng bá cho một loại café khác.
Thực tế, một tên miền dù bị đánh cắp hay bị “nẫng tay trên” cũng đều đem đến cho người đáng nhẽ cần phải sở hữu nó rất nhiều nguy cơ. 
Ngoài việc ảnh hưởng về uy tín thương hiệu, gây nhiễu, loạn thông tin mà xét về lâu dài sẽ ảnh hưởng nặng nề trên bình diện kinh tế. Biết là vậy, nhưng không ít cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp một mặt vẫn khá chủ quan, mặt khác lại coi nhẹ việc sở hữu tên miền sẽ trực tiếp cản trở việc mở rộng đầu tư, tiến ra thị trường quốc tế. Thế mới dẫn đến việc các “ông lớn” như Vietcombanking, Vinaphone, Mobiphone, Viettel, VNrail Công ty An ninh mạng Bkav, Netnam… đều bị mất tên miền quốc tế liên quan đến thương hiệu của mình.
Source: www.VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: