Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
1.7.12

Theo các doanh nghiệp, đầu tư cho các tên miền liên quan đến thương hiệu và hoạt động của công ty trong tương lai nên cần có kế hoạch triển khai và lộ trình cụ thể, trong đó vấn đề về bảo mật thông tin luôn phải được bảo đảm.

Trên thực tế, có không ít trường hợp mất tên miền về tay giới đầu cơ do lộ thông tin trong quá trình lên ý tưởng, cũng có trường hợp bị mất do nhân viên của nhà cung cấp dịch vụ đã nhanh tay đăng ký sau khi tư vấn cho khách hàng.

Do đó, theo bà Phương của Công ty Điện hoa Việt Nam, tất cả các thông tin về các dịch vụ, hoạt động của công ty đều phải được bảo mật và chỉ có thành viên trong ban quản trị mới được quyền nắm giữ những thông tin này. Còn ông Anh ở Công ty BOM cho biết, các tên miền liên quan đều được đăng ký ngay khi hình thành ý tưởng, bởi theo ông, thà rằng đăng ký thừa còn hơn bỏ sót dẫn đến bị đầu cơ. Ngoài ra, theo ông Tài của Công ty Naiscorp, cần bảo đảm rằng tất cả các tên miền liên quan bao gồm .com, .vn, .net, .info... phải được đăng ký cùng một lúc.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp đều cho rằng đối với các tên miền liên quan đến các hoạt động mang tính chiến luợc, cần gia hạn càng lâu càng tốt, tối thiểu là năm năm trở lên. Ngược lại, với các hoạt động ít quan trọng hơn, tên miền chỉ cần gia hạn từ một đến hai năm là đủ.

Hiên nay, các doanh nghiệp việt nam đang thờ ơ với tên miền quốc tế, trong tương lai không xa doanh nghiệp sẽ phải chi một số tiền không nhỏ để sở hữu những tên miền này!
Chúc các bạn thành công !
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: