Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
1.7.12

Tên miền “đẹp” như nhà mặt tiền phố cổ, cái sự ví von này quả là đúng ở thời điểm này. Đăng ký một tên miền chỉ mất vài USD, duy trì nó cũng chỉ mất vài chục USD/năm, nhưng khi bị mất mà muốn “chuộc” lại thì giá trị tên miền có thể lên đến vài chục, vài trăm nghìn, thậm chí cả triệu USD mà chủ sở hữu chưa chắc 100% chuyển nhượng lại đã không còn xa lạ. Đến nay câu chuyện tên miền là vấn đề đã cũ nhưng vẫn luôn có tính thời sự, bởi theo các chuyên gia hiện vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp thờ ơ với thương hiệu của mình trên “mảnh đất Internet” nên việc mất tên miền chỉ là vấn đề thời gian.

Bkav đã thẳng thắn chia sẻ và không giấu giếm về bài học đáng giá của mình, nó là hồi chuông cho tất cả các tập đoàn, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tại Việt Nam. Sự chậm chân hay dửng dưng với thứ “tài sản vô hình” nhưng vô cùng giá trị không chỉ gây ra hệ lụy sẽ mất rất nhiều tiền mà còn bị mang tật. Các loại chi phí dành cho đăng ký, duy trì tên miền trong nước lẫn quốc tế không phải là một con số quá lớn so với việc bỏ thời gian, công sức, tiền bạc để thương lượng mua lại tên miền thuộc chủ sở hữu khác; hoặc tiến hành các thủ tục pháp lý liên quan để lấy lại tên miền để bảo vệ thương hiệu. Ngoài ra, không những sở hữu tên miền quốc gia, việc lựa chọn đúng và đăng ký sớm, kịp thời để sở hữu nhiều tên miền quốc tế, cần thiết phải đăng ký một vài tên miền phổ biến có khả năng xảy ra tranh chấp theo hình thức “bao vây” để giữ thương hiệu là yêu cầu cấp thiết đối với bất kỳ ai.
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: